วง Big Bang ร่วมกันเผชิญปัญหาไปด้วยกัน!

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์เป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดเรื่องต่างๆ กับ G-Dragon และแดซอง (Dae Sung) ที่มาร่วมรายการ Healing Camp ของทางสถานี SBS

การถ่ายทำรายการนั้นถ่ายกันที่ตึกของ YG Entertainment และทั้ง 2 คนต่างเปิดเผยความรู้สึกจากใจจริงเกี่ยวกับความยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญในช่วงเวลานั้น

G-Dragon กล่าวเกี่ยวกับเรื่องของเขาและรายงานของตำรวจ ส่วนแดซองก็เล่าถึงการใช้เวลาโดยลำพังของเขาหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้น และเขาไม่สามารถแม้กระทั่งพบหน้าพ่อแม่ของเขาหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้น เขายังยอมรับอย่างจริงใจที่คิดแม้กระทั่งจะฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ

นอกจากนั้นแล้วสมาชิกในวง ท็อป (T.O.P), แทยาง (Tae Yang) และซึงริ (Seungri) ก็มาเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้ด้วยเช่นกัน พวกเขากล่าวเกี่ยวกับการที่ไม่ได้มาปรากฎตัวพร้อมกัน 5 คนเช่นนี้เกือบหนึ่งปีแล้วว่า “เมื่อตอนที่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัด พวกเราไม่มีเงินพอที่จะทานบาร์บีคิวเนื้อเกาหลีด้วยซ้ำ ดังนั้นพวกเราจึงไปทานหนังหมูกัน เมื่อเร็วๆ นี้พวกเราก็ไปทานที่ร้านอาหารหนังหมูที่พวกเราเคยไปทานกันบ่อยๆ ก่อนที่จะเปิดตัวเข้าวงการ เพื่อไปรำลึกกันครับ”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “ในเวลาที่พวกเราใกล้ครบ 5 ปีในวงการนั้น พวกเราก็ค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนไปในเรื่องที่พวกเราตั้งใจไว้แต่แรก และยังลืมเป้าหมายหลักของพวกเราอีกด้วย” และพวกเขาได้สารภาพเกี่ยวกับไอดอลอื่นๆ โดยที่พวกเขาภาวนาเกี่ยวกับเรื่อง “อาถรรพ์ 5 ปี” อีกด้วย

“ในช่วงปี 2011 นั้น พวกเราได้พยายามตรึกตรองกันเองอย่างมาก และตระหนักว่ามีหลายสิ่งที่แตกต่างไป พวกเราสมาชิกกลายเป็นสนิทกันมากยิ่งขึ้นครับ”

พวกเขายังยอมรับว่าพวกเขาต้องเผชิญช่วงเวลายากลำบากนั้นได้ช่วยให้พวกเขาได้ตระหนักว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา พวกเขาสรุปว่า “ถ้าไม่ได้มีสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่แล้ว วง Big Bang อาจจะไม่ได้ยังคงอยู่ด้วยกันเช่นนี้ในวันนี้ครับ”