ฮันจิมิน (Han Ji Min) โชคดีได้ร่วมงานกับนักแสดงชายหน้าตาดีในเรื่อง Rooftop Prince!

นักแสดงหญิงฮันจิมิน (Han Ji Min) ที่ได้รับความนิยมจากละครประจำวันพุธและวันพฤหัสบดีเรื่อง Rooftop Prince เนื่องจากเธอได้ทำงานกับหนุ่มหน้าตาดีถึง 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือยูชอน (Yoochun) จาก JYJ

ฮันจิมินกล่าวว่า “ไม่ว่าพวกเราจะถ่ายทำอะไรก็ตาม นั่นก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานในการที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ ปกติแล้วฉันได้ทำงานกับเพียงแค่นักแสดงหนึ่งหรือสองคนเท่านั้น แต่ครั้งนี้ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงชายหน้าตาดีถึง 4 คน ฉันรู้สึกว่าฉันโชคดีมากๆ เลยค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ยูชอนมาและให้กำลังใจฉันก่อนนักแสดงชายคนอื่นๆ ค่ะ เขามักจะทำให้บรรยากาศการถ่ายทำดูสบายๆ ค่ะ และกลายเป็นเรื่องสนุกไป พวกเราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานมากค่ะ”

สำหรับเนื้อเรื่องละครนั้น ฮันจิมินอธิบายว่า “มันเป็นเพียงละครสนุกๆ และที่สำคัญคือนักแสดง 5 คนที่มาร่วมงานกัน แล้วเข้าอกเข้าใจกันได้เป็นอย่างดีค่ะ”

เรื่อง Rooftop Prince เป็นเรื่องราวของเจ้าชายที่นำแสดงโดยยูชอนที่สูญเสียเจ้าหญิง และเขาได้เดินทางมาอนาคต 300 ปีข้างหน้ากับผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ของเขาที่นำแสดงโดยจองซอควอน (Jung Suk Won), ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และชอยวูชิค (Choi Woo Shik) เพื่อค้นหาผู้หญิงที่เหมือนเจ้าหญิงที่เขารัก

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศหลังจากที่เรื่อง Take Care of Us, Captain จบลงในเดือนมีนาคม