วง Block B ถูกห้ามปรากฎตัวทางสถานี MBC, KBS และ SBS ในสัปดาห์นี้!

ดูเหมือนว่าวง Block B จะไม่ได้ออกรายการเพลงใดๆ อย่างน้อยภายในสัปดาห์นี้

หลังเรื่องสัมภาษณ์ที่ประเทศไทยที่เกิดปัญหา ชื่อของวง Block B ก็ถูกคัดหายออกไปจากรายการ Music Bank ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์, รายการ Music Core ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และรายการ Inkigayo ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับวง Block B ที่จะออกรายการทางทีวีในช่วงเวลานี้ แหล่งข่าวจากวงการแห่งหนึ่งกล่าวว่า “รายการเพลงเป็นรายการที่ออกอากาศให้คนทั่วโลกชม ดังนั้นการที่จะมาปรากฎตัวออกอากาศ มันจะไม่ดูเหมือนว่าสร้างปัญหาจากการที่พวกเขาทำในสิ่งนี้กับแฟนๆ ต่างประเทศงั้นหรือ?” ทีมงานอีกคนจากทีมโปรดักชั่นของรายการเพลงหนึ่งก็กล่าวไว้ว่า “ถึงแม้มันไม่ได้เกี่ยวกับการห้ามการปรากฎตัวของพวกเขา แต่จนกว่าสถานการณ์จะถูกแก้ไขได้ การปรากฎตัวของวง Block B นั้นควรจะต้องถูกควบคุมไว้ก่อน”

แฟนๆ ของวง Block B ยังคงร้องขออย่างต่อเนื่องในการปรากฎตัวของวง และส่งเข้าไปโพสท์ข้อความที่ด้านหน้าโพสท์ของรายการ Inkigayo

ส่วนทาง Mnet ที่ยอมให้วง Block B ปรากฎตัวในรายการ M! Countdown ที่ออกอากาศในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ตอนนี้กำลังวิเคราะห์ และกำลังตัดสินใจว่าจะให้พวกเขาปรากฎตัวในสัปดาห์หน้าหรือไม่ แหล่งข่าวแห่งหนึ่งกล่าวว่า “พวกเราได้ทราบเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์ทางสาธารณชน อย่างไรก็ตามเนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะต้องออกอากาศรายการสำหรับสัปดาห์หน้าแล้ว พวกเรายังไม่ได้เริ่มคุยกันในเรื่องรายละเอียดให้ชัดเจนเลย”