"มิคกี้ (Micky) JYJ" ตบหน้าแฟนคลับ หรือโดนแอนตี้แฟนตบหน้า?

เรียกได้ว่าตอนนี้ "ปาร์คยูชอน" (Park Yoo Chun) หรือ "มิคกี้" (Micky) จากวง JYJ ดูจะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดมีคลิประบาดไปทั่วอินเตอร์เน็ต ว่าเจ้าตัวตบหน้าแฟนคลับ แต่อีกกระแสยืนยัน "มิคกี้"เป็นฝ่ายถูกตบก่อนคาดเป็นแอนตี้แฟน
       
       หลังจากที่สัปดาห์ก่อน หนุ่มมิคกี้เพิ่งจะมีชื่อโยงไปถึงเรื่องที่ มีผู้หญิงคนหนึ่งแอบอ้างว่าตนเองเป็นอดีตแฟนสาวของหนุ่มไอดอลชื่อดังของเกาหลี พร้อมแบล็คเมล์เขาด้วยการเรียกร้องเงิมหาศาล เพื่อแลกกับคลิปลับเปลือยของเขา โดยหนุ่มมิคกี้ถูกชาวเน็ตโยงชื่อเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพัลวัน
       
       ล่าสุดต้องตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีคลิปถูกปล่อยออกมาตามอินเตอร์เน็ต โดยเป็นภาพของนักร้องหนุ่มแสดงอาการบางอย่างใส่หญิงสาว ที่ทำให้แฟนคลับแถวนั้นต่างตกตะลึง
       
       โดยคลิปที่ถูกปล่อยออกมาถูกโจมตีอย่างหนัก โดยระบุว่า หนุ่มมิคกี้เป็นฝ่ายตบหน้าทำร้ายหญิงสาวก่อน แต่ต่อมาก็ได้มีการตอบโต้ โดยยืนยันฝ่ายที่ถูกตบคือนักร้องหนุ่มชื่อดัง เพียงแต่หลังเกิดเหตุ เขาได้พยายามผลักศีรษะของหญิงสาวออกไป เพื่อไม่ให้เธอทำร้ายร่างกายเขาอีก
       
       อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวยังคงเป็นที่ถกเถียงกันไปมาอย่างกว้างขวาง โดยฝ่ายที่เป็นแอนตี้แฟนต่างก็โจมตีหนุ่มมิคกี้ ส่วนฝ่ายแฟนคลับเองก็ออกมาปกป้อง โดยพยายามทำภาพช้าให้ได้เห็นชัดๆ ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายที่ถูกตบก่อนคือหนุ่มมิคกี้นั่นเอง

JYJ Yoochun beats his fangirl [original]

YOOCHUN GETS HIT BY AN ANTI-FAN

Manager Online