วง B2ST ไปทานอาหารย่านอัพกุจอง!

สมาชิกวง B2ST ได้รับความสนใจในการที่พวกเขาไปทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารในกรุงโซล โดยพวกเขามีอิมเมจที่มีเสน่ห์แตกต่างจากบนเวที วง B2ST ก็เป็นเหมือนนักศึกษาเกาหลีปกติ พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงแฟชั่นที่แตกต่างของพวกเขา และพวกเขาก็ดูสบายๆ และเข้ากับคนง่ายในระหว่างที่พวกเขาออกไปทานอาหารนี้

ประมาณวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เมื่อพวกเขาทั้ง 6 คนเดินออกมาจากร้านบะหมี่ย่านอัพกุจองทีละคน ด้วยเสียงคุยสนุกสนานของพวกเขาทำให้สื่อจาก Dispatch เหลียวหลัง และตระหนักว่าเป็นวง B2ST นั่นเอง

อาจจะเป็นเพราะว่าอาหารอร่อย พวกเขาจึงดูมีความสุขระหว่างเดินออกมาจากร้าน ยูนดูจุน (Yoon Doo Joon) ยังมีลูกอมอยู่ในปากของเขา และคิควาง (Ki Kwang) ตบท้องเบาๆ ออกมา

ซึ่งดูเหมือนกำลังชมละครซิทคอมที่พวกผู้ชายต่างแหย่กันเล่นอย่างสนุกสนาน พวกเขาต่างเดินออกมาจากร้านอาหารและก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พวกเขาพูดคุยกัน และหัวเราะออกมาระหว่างที่พูดคุยกัน โดยที่ดูออกได้ชัดว่า พวกเขาสนิทกันมากถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ต่อหน้ากล้องก็ตาม

พวกเขาไม่ได้ใส่ใจว่าจะถูกสาธารณชนพบเห็น แต่พวกเขาก็ดูเป็นสุภาพบุรุษ พวกเขาทักทายแฟนๆ ที่จำพวกเขาได้อย่างสุภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงรักวง B2ST กันมากมาย

ลุคของพวกเขาก็ดูสบายๆ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะแต่งกายในแบบเสื้อเชิ้ตธรรมดา, ยีนส์และแจ็คเก็ต แต่สมาชิกแต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเองและสังเกตุเห็นได้ทันทีตั้งแต่แวบแรก