"คูฮารา (Goo Hara) - KARA" โชว์ลาตินแดนซ์สุดเซ็กซี

"คูฮารา" (Goo Hara) คือไอดอลสาวแห่งวงการบันเทิงกิมจิคนล่าสุด ที่ได้โชว์ความเซ็กซี่ บนเวทีแสดงสด ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของ KARA ในกรุงโซลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา - Allkpop
       
       ในคอนเสิร์ตระหว่างวันที่ 18 - 19 ก.พ. ที่ผ่านมากลุ่มศิลปินหญิงล้วน KARA ได้เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต Karasia กับการแสดงที่ โซล โอลิมปิก สเตเดียม ซึ่งนับเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆกลุ่มนี้ หลังเปิดตัวสู่วงการบันเทิงเมื่อ 5 ปีก่อน
       
       กับการแสดงครั้งนี้ การโชว์ลีลาแดนซ์ของ คูฮารา ในแบบลาตินกับแดนเซอร์หนุ่ม กลับกลายเป็นสิ่งที่หลายฝ่ายให้ความสนใจมากที่สุด ด้วยชุดมินิเดรสสีชมพูสุดเซ็กซี่ เรียกว่าสร้างความเกรียวกราวไปทั่ว ทั้งภาพ และคลิปของการแสดงชุดนี้ ได้ถูกอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ต่างๆไปทั่ว
       
       ซึ่งก็มีความเห็นหลากหลายเกี่ยวกับการแสดงชุดนี้ของสาวน้อย คูฮารา ทั้งที่มองว่าไอดอลสาวคนสวยดูจะกล้าโชว์กว่าการแสดงปกติที่เห็นกันเวลาออกโทรทัศน์ ขณะเดียวกัน บางคนยังมองว่า เธอดูจะเซ็กซี่แบบเกินขีดจำกัดไปหน่อย และท่าเต้นกับเสื้อผ้าก็ยังเข้าข่ายน่าอายด้วย แต่หลายคนยืนยันว่า คงจะตัดสินการแสดงจากภาพนิ่งไม่ได้ แต่ต้องดูภาพรวมของโชว์ให้หมดเสียก่อน

Kara Concert(KARASIA) Hara's Latin Dance
 

Manager Online