แจจุง (Jae Joong) ได้รับรางวัลใน Annual Shortly Awards ครั้งที่ 4

แจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ถูกโหวดให้เป็นซีลิบิตี้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นปีที่ 2 สำหรับรางวัล Annual Shortly Awards ครั้งที่ 4 โดยรางวัลนี้ได้รับเลือกจากผู้ใช้ทาง Twitter ในหัวข้อต่างๆ

แจจุงถูกรายงานว่าเป็นผู้ชนะในหัวข้อซีลิบิตี้ เมื่อผลโหวดประกาศออกมาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เขาสามารถได้เสียงโหวดมากกว่า Justin Bieber, Miley Cyrus และ Selena Gomez ในการคว้าอันดับ 1 และเขาก็ได้รับเกียรติในรางวัลซีลิบิตี้อันดับ 1 ทาง Twitter ด้วยเช่นกัน

แจจุงจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานรางวัลที่จัดขึ้นที่นิวยอร์คในเดือนมีนาคม ในการรับรางวัลของทาง Twitter นี้ ผู้ชนะจะต้องมีการพูดสำหรับการรับรางวัลนี้ประมาณ 140 ตัวอักษรหรือน้อยกว่านั้น รางวัลจากงาน Annual Shorty Awards นี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 26 หัวข้อ เช่น เกี่ยวกับรัฐบาล, สุขภาพ, การเมือง, ดนตรี, ซีลิบิตี้ ฯลฯ ผู้ชนะในแต่ละหัวข้อคือรายชื่อที่ได้รับการโหวดจากหน้าโฮมเพจ Shorty Awards, ผู้ใช้ Twitter และสมาชิกจาก The Real-Time Academy of Short Form Arts & Sciences

ทางนิตยสาร New York Times กล่าวว่า “ฮอลลีวู้ดมีรางวัลออสการ์ ส่วนบอร์ดเวย์ก็มีรางวัล Tony ตอนนี้ Twitter ก็มีรางวัล Shorty Awards”