"กาฮี (Ka Hi) - After School" นักศึกษาใหม่วัย 31

      ต้นสังกัดเปิดเผยว่าไอดอลสาววัย 31 ปี "ปาร์คกาฮี" (Park Ka Hi) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป After School กำลังจะเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ในภาคการเรียนแห่งปี 2012 นี้ - Soompi
       
       โดย Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ After School ได้ยืนยันว่า ปาร์คกาฮี ลีดเดอร์ของวงจะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยซอคยอง ซึ่งเธอจะเป็นนักศึกษาใหม่ของภาคการเรียน 2012 ในสาขา "ภาพยนตร์และการละคร" นับเป็นการร่วมเข้าเรียนกับน้องๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีอายุน้อยกว่าเธอถึง 13 ปี เลยทีเดียว
       
       ซึ่งแม้จะมีภารกิจด้านการงานที่ค่อนข้างยุ่งวุ่นวายอยู่ซักหน่อย แต่เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา กาฮี ยังหาเวลาไปร่วมปฐมนิเทศกับนักศึกษาใหม่คนอื่นๆ ที่มหาวิทยาลัยด้วย โดยเธอหวังว่าการเรียนในสาขานี้ จะช่วยเสริมอาชีพและงานด้านการแสดงของตัวเองให้มั่นคงขึ้นไปอีกได้
       
       โดยช่วงนี้ กาฮี กำลังมีผลงานการร่วมแสดงในซีรีส์ Dream High 2 ออกอากาศอยู่ทาง KBS 2TV กับบทครูสอนเต้นสุดเซ็กซี่ประจำโรงเรียนปั้นดาว ส่วนงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ After School ที่มีชื่อว่า PLAYGIRLZ ก็จะมีกำหนดวางแผงภายในวันที่ 7 มี.ค. นี้ ซึ่งจะทำให้สาวๆต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มต้นภายในเดือน เม.ย. เป็นต้นไป

 

Manager Online