สลด! ดาราสาว "ไป่จิง" (Bai Jing) ถูกสามีแทงดับ - ลือประเด็นคบชู้เป็นเหตุ

มีรายงานข่าวเศร้าจากวงการบันเทิงจีน กับการเสียชีวิตของดาราสาว "ไป่จิง" (Bai Jing) ที่ถูกสังหารโหดโดยสามีของตัวเอง ก่อนฝ่ายชายจะฆ่าตัวตายตามไปในเวลาต่อมา
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของกรุงปักกิ่งเป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าว กับเรื่องสลดที่ชายแซ่ โจว (Zhou Chenghai) ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ภายหลังก่อเหตุแทงหญิงสาวนาม ไป่จิง ผู้เป็นภรรยาของเขาเอง โดยเธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์ และทางโทรทัศน์ด้วย
       
       ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในบ้านของทั้งคู่ ที่เขตเฉาหยาง ในปักกิ่ง เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยดาราสาวสิ้นลมลงในที่เกิดเหตุ ขณะที่ฝ่ายชายเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล
       
       เรื่องดังกล่าวเริ่มเป็นข่าว เมื่อเพื่อนคนหนึ่งของฝ่ายหญิง เขียนบอกเล่าถึงเหตุการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว นอกจากนั้น เพื่อนคนนี้ยังเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาวและสามี ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล เริ่มจะมีปัญหาในระยะหลังๆ โดยเฉพาะเรื่องมือที่สาม ที่มีข่าวลือว่า ฝ่ายหญิงไปมีสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งที่มีภรรยาอยู่แล้ว จึงต้องการขอหย่า และยังเรียกร้องแบ่งสินสมรสเป็นเงินก้อนโตด้วย
       
       อย่างไรก็ตามขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสามารถบ่งชี้ถึงสาเหตุของเรื่องเศร้าครั้งนี้ได้
       
       สำหรับ ไป่จิง เป็นดาราสาวที่จบการศึกษาจากสถาบันการละครกลางเมื่อปี 2002 ก่อนจะได้เข้าวงการบันเทิง จนมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ Resurrection of the Dragon, Legend of Xiangxi และภาพยนตร์เรื่อง Kung Fu Wing Chun โดยมีความโดดเด่นในด้านทักษะกังฟู จนได้รับการโปรโมตให้เป็น มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) คนใหม่ด้วย

 

Manager Online