คูฮาร่า (Goo Hara) จะอยู่ค่าย DSP Media ต่อ?

คูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara ตัดสินใจที่จะอยู่ค่าย DSP Media ต่อ

ทาง Star In รายงานข่าวว่า คูฮาร่าตัดสินใจที่จะต่อสัญญาของเธอกับทางบริษัทเดิม ตัวแทนวงในวงการบันเทิงกล่าวว่า “คูฮาร่าแสดงความต้องการอยากจะอยู่กับทาง DSP Media ต่อ และเธอจะอยู่กับค่ายเดิมอีก 2 ปีในฐานะสมาชิกวง Kara”

ถ้าข่าวจากคนในวงในถูกต้อง ก็หมายความว่าคูฮาร่าจะอยู่กับค่าย DSP Media ต่ออย่างน้อยถึงปี 2014

เนื่องจากสัญญาของคูฮาร่าจะสิ้นสุดกับทาง DSP Media ในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ข่าวลือมีเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าเธอจะไม่เซ็นสัญญาต่อ ข่าวลือออกมาว่าคูฮาร่าจะเป็นศิลปินเดี่ยว และข่าวยังมีรายงานออกมาว่า คูฮาร่ามีรายได้ประมาณปีละ 8.8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ในขณะที่บางคนกล่าวว่านั่นคือสาเหตุที่เธอจะแยกตัวออกมา

ทาง DSP Media ตอบโต้เกี่ยวกับข่าวลือนั้นว่า “สัญญาวง Kara กับบริษัทที่ญี่ปุ่น Universal Music นั้นสิ้นสุดในเดือนสิงหาคม 2010 และคิดว่ามีการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากเดือนสิงหาคม ปี 2012 นั้นเป็นช่วงสัญญาหมดอายุ พวกเราอยากบอกให้ทุกคนทราบว่า สมาชิกทั้งหมดของวง Kara ยังมีสัญญาอีก 2 ปีหรือมากกว่านั้นกับทาง DSP Media”

ความคิดเห็นของสาธารณชนที่คูฮาร่าเซ็นสัญญากับทาง DSP Media จะเป็นผลดี ส่วนตัวคูฮาร่าเองรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องสำคัญที่เซ็นสัญญากับทาง DSP Media ต่อ เนื่องจากค่ายนี้คือค่ายที่เธอเติบโตมาด้วย และเธออยากรักษาความสัมพันธ์กับตัวแทนของบริษัทของเธอ, แฟนๆ ของเธอ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสมาชิกวง Kara ของเธอ คนในวงในวงการบันเทิงกล่าวว่า “ทันทีที่ข่าวลือเริ่มต้นบอกว่าเธอเป็นเพียงสมาชิกคนเดียวที่จะออกจาก DSP Media เธอรู้สึกว่าเธออยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเธออยากอยู่กับทางเอเจนซี่ของเธอ”