"ลียองเอ" (Lee Young Ae) จัดงานฉลองลูกแฝดอายุครบ 1 ขวบ

      ดาราสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ ได้จัดงานฉลองอายุ 1 ขวบให้กับลูกฝาแฝดชายหญิง เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนัมซาน กรุงโซล เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "ลียองเอ" (Lee Young Ae) วัย 41 ปี ซึ่งยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเรียบง่าย และไม่มีแผนคืนสู่วงการในช่วงอนาคตอันใกล้นี้แต่อย่างใด
       
       งานดังกล่าวเป็นพิธีที่จัดกันแบบเรียบง่าย มีสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนสนิทรวมถึงนักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เท่านั้นที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ซึ่งฝาแฝดชายหญิงตัวน้อยแต่งกายอยู่ในชุดประจำชาติ และดูมีความน่ารักสดใสจนชาวเกาหลีหลายๆคนก็เริ่มพูดกันแล้วว่า เด็กน้อยทั้งสองมีแววจะโตขึ้นมาหน้าตาดี เหมือนแม่ผู้โด่งดังจากบท "แดจังกึม" และได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งของประเทศอยู่เหมือนกัน
       
       ในช่วงหนึ่งของพิธียังมีการฉายภาพวิดีโอ แสดงพัฒนาการของเด็กน้อยทั้ง 2 คน และคลิปที่พ่อกับแม่พูดเปิดใจถึงลูกๆ ... "พ่อกับแม่เจอกันที่มหาวิทยาลัย ได้รักและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันพักใหญ่ ถึงได้มีโอกาสให้กำเนิดลูกทั้งสองคน ทุกอย่างที่เราต้องการก็คือการที่ลูกจะเติบโตขึ้นมาด้วยสุขภาพที่ดี เติบใหญ่เป็นบุคคลที่สามารถใช้ชีวิตและทำเพื่อคนอื่นได้" จองโฮยอง สามีของ ลียองเอ กล่าว
       
       โดยนักธุรกิจชาวเกาหลีสัญชาติอเมริกาวัย 55 ปี คบหากับดาราสาวอันดับ 1 ของเกาหลีใต้อยู่หลายปี จึงจูงมือกับเข้าประตูวิวาห์กันในปี 2009 ซึ่งนับได้ว่า ลียองเอ นั้นห่างหายไปจากงานภาพยนตร์ถึง 7 ปีแล้ว ขณะที่ทีวีซีรีส์เรื่องล่าสุด อันเป็นงานที่ทำให้เธอโด่งดังอย่างสุดขีดไปทั่วเอเชียอย่าง แดจังกิม ก็เข้าฉายไปถึงเมื่อ 8 ปีก่อน อย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงครองความนิยมเป็นนางเอกขวัญใจของชาวเกาหลีใต้ต่อไป เห็นได้ชัดจากค่าตัวจากงานโฆษณา ที่ยังคงอยู่อันดับต้นๆในวงการบันเทิง

 

Manager Online