วง C.N. Blue บริจาครายได้จากคอนเสิร์ตให้กาชาดไทย!

วง C.N. Blue แสดงคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียของพวกเขาที่อิมแพคอารีน่า กรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

ตอนแรกพวกเขาตั้งใจจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาที่ประเทศไทยในวันที่ 19 พฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่กิจกรรมนี้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย คอนเสิร์ตในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้วง C.N. Blue แสดงเพลงยอดนิยมของพวกเขา เช่น I’m a Loner, Love, Intuition, Love Girl ฯลฯ ทั้งหมด 24 เพลง โดยเฉพาะซิงเกิ้ลเพลงญี่ปุ่น In My Head และ Where You Are ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ซึ่งมีแฟนๆ จำนวน 10,000 คนมารวมตัวกันแน่นที่อิมแพคอารีน่า

นอกจากนั้นแล้ววง C.N. Blue ยังมีงานแถลงข่าวในวันก่อนหน้าคอนเสิร์ต หลังจากที่พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับน้ำท่วมก่อความเสียหายให้กับประเทศไทยมากเพียงใด พวกเขาประมูลเครื่องแต่งกายที่พวกเขาสวมตลอดเดือนธันวาคม รายได้จากการประมูลนี้จะถูกนำไปบริจาคให้กับโครงการของกาชาดไทยเพื่อช่วยผู้สบภัยจากน้ำท่วม

หลังจากคอนเสิร์ตเสร็จสิ้นแล้ว วง C.N. Blue กล่าวว่า “พวกเราเสียใจมากเมื่อทราบว่าน้ำท่วมที่ประเทศไทยและทำให้คอนเสิร์ตของพวกเราต้องถูกเลื่อนออกไป ดังนั้นพวกเราพยายามอย่างหนักเพื่อจะต้องแสดงคอนเสิร์ตนี้ให้ได้เพื่อที่จะทำให้คนไทยสบายใจจากการที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากน้ำท่วม”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราหวังว่าการบริจาคของพวกเราจะทำให้ความหวังเพียงเล็กน้อยของผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นจริง และขอให้ได้นำไปช่วยในการฟื้นฟู”

คอนเสิร์ตต่อไปของวง C.N. Blue จะเป็นที่ไต้หวัน และตอนนี้พวกเขากำลังยุ่งในการเตรียมตัวผลงานเกาหลี