“กัวฟู่เฉิง” (Aaron Kwok) เลิก “สงไต้หลิน” (Lynn Hung)? ฝ่ายหญิงอยากแต่งงานแต่ฝ่ายชายไม่!

      มีรายงานจากฮ่องกงว่าความรักของ “กัวฟู่เฉิง” (Aaron Kwok) กับ “สงไต้หลิน” (Lynn Hung) อาจจะจบสิ้นลงแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากความไม่พอใจของฝ่ายชาย ที่ถูกแฟนสาวกดดันเรื่องแต่งงานอย่างหนักในระยะหลัง
       
       กัวฟู่เฉิง กับ สงไต้หลิน คบหาเป็นแฟนกันมาหลายปี แม้ทั้งสองจะไม่เคยยอมรับถึงเรื่องนี้ต่อหน้าสื่ออย่างเต็มปากเลย แต่ทุกฝ่ายก็รู้กันดีถึงความสัมพันธ์ระยะยาวครั้งนี้
       
       แต่ล่าสุดมีข่าวว่าความรักที่ดำเนินมา 6 ปีอาจจะสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ สงไต้หลิน โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า “ตอนนี้ได้นาฬิกาเป็นเพชรสีดำมา รู้สึกว่าแปลกและแตกต่างจากที่เคยมีมาก ถ้าลองใส่ดูไม่รู้ว่าจะใช้ย้อนเวลาได้รึเปล่านะคะ” ซึ่งมีคนสงสัยว่าเป็นข้อความที่กล่าวแบบเป็นนัยว่า ความรักของเธอกับพระเอกหนุ่มคนดังกำลังมีปัญหานั่นเอง
       
       โดยคนในวงการบันเทิงรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเริ่มต้นคบหากันใหม่ๆนั้น สงไต้หลิน ดูจะพยายามไม่ทำตัวให้เป็นข่าว สานสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่างเงียบๆ ตามประสงค์ของฝ่ายชายดี แต่เมื่อมีอายุเข้า 30 ปี เธอกลับให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้พูดตรงๆ แต่ก็เอ่ยถึงเรื่องการแต่งงาน หรือความรักบ่อยๆ ซึ่งว่ากันว่าสร้างความกดดันให้กับ กัวฟู่เฉิง อยู่ไม่น้อย
       
       ซึ่งข่าวระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพบกับปัญหา เมื่อวันแห่งความรักที่ผ่านมานี่เอง เมื่อนางแบบสาวให้ข่าวกับสื่อ ถึงของขวัญที่ กัวฟู่เฉิง มอบให้ แต่ตัวเขากลับปฏิเสธถึงเรื่องนี้ผ่านหน้าสื่อ จนนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งครั้งใหญ่ ถึงขณะนี้ฝ่ายชายก็ยังแสดงท่าทีเย็นชาต่อแฟนสาว ซึ่งข้อความที่ฝ่ายหญิงเขียนในเว็บไซต์ ก็คือการแสดงความในใจ และคาดหวังว่า กัวฟู่เฉิง จะสามารถให้อภัยเธอได้นั่นเอง
       
       กัวฟู่เฉิง ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องนักแสดงซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง กับตำแหน่ง 1 ใน จตุรเทพร่วมกับ หลี่หมิง (Leon Lai), จางเซียะโหย่ว (Jacky Cheung) และ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) ซึ่งคนอื่นๆ ต่างก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว เหลือเพียง กัวฟู่เฉิง วัย 46 ปี เท่านั้นที่ยังครองตัวเป็นโสด แม้ให้การให้สัมภาษณ์ระยะหลังๆ เขาจะกล่าวว่าตนเองคิดเรื่องมีครอบครัวอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็ย้ำว่ามันจะไม่ถึงเวลา

 

Manager Online