"เจย์ โจว" (Jay Chou) พาแฟนสาวลูกครึ่งเยือนกรุงเทพฯ

      หลังพาแฟนสาวไปเที่ยวทั้งกรุงปารีส และโตเกียวมาแล้ว ล่าสุด "เจย์ โจว" (Jay Chou) ได้ควง "ฮันนาห์ ควินลิแวน" (Hannah Quinlivan) มาเยือนถึงกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเพื่อนฝูง และครอบครัว เป็นการแสดงออกถึงความรักครั้งนี้ที่ดูจริงจัง ไม่น้อย แม้ทั้งสองจะคบหากันมาได้ไม่ถึงปีเท่านั้น
       
       นอกจากตัวของศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน, มารดา และแฟนสาวแล้ว เจย์ โจว ยังพาครูสอนเต้น กับ เพื่อนศิลปิน วิล หลิว พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางมากรุงเทพฯ ในครั้งนี้ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขายังคงระวังตัวเป็นพิเศษ แม้จะอยู่ต่างประเทศ กับการถูกถ่ายภาพ เพราะเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมา เจย์ โจว ยังคงระวังไม่ให้เหล่าตากล้อง ถ่ายภาพคู่ของเขากับแฟนสาวได้เช่นเคย
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามฝ่ายหญิงว่า คิดถึงเรื่องสร้างครอบครัวกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มแห่งวงการบันเทิงไต้หวันบ้างรึเปล่า นางแบบสาววัย 18 ปี ไม่ได้ตอบอะไร และยังพยายามหลบหน้าจากกล้องด้วย ส่วนฝ่ายชายก็ดูเหมือนไม่ค่อยพอใจในตัวนักข่าว และไม่พูดอะไรเช่นเดียวกัน
       
       กับการออกเดทคบหากันมาได้ไม่ถึงปี เจย์ โจว ได้พาแฟนสาวคนนี้ไปเที่ยวมาทั้งที่ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น นอกจากนั้นมีข่าวว่าเขายังแสดงความจริงจังกับแฟนคนนี้ ด้วยการซื้อทั้ง เรือยอชต์, รถยนต์หรู และบ้านให้กับเธอด้วย

 

Manager Online