Suzy อธิบายเกี่ยวกับการถูกวิจารณ์ที่เอ่ยถึงคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในรายการ?

Suzy จากวง miss A ตอบชาวอินเทอร์เน็ท หลังจากที่ถูกวิจารณ์ว่ามักเอ่ยถึงนักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ทางทีวี

ในวันที่ 2 มีนาคม Suzy เขียนคำเรียบๆ ง่ายๆ ว่า “บทค่ะ” ที่ Twitter ของเธอ ความหมายเกี่ยวกับคำทวีทสั้นๆ นี้คือการตอบเกี่ยวกับไลฟ์ที่ออกอากาศในรายการ 100 Million Quiz Show ของทางสถานี SBS ในวันที่ 2 มีนาคม

ในรายการมีคำถามหนึ่งถามเกี่ยวกับมือถือ พิธีกรคิมยงมัน (Kim Yong Man) ถาม Suzy ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการว่า “มีซีลิบิตี้คนไหนที่คุณอยากมือถือคู่รักด้วย?” และ Suzy ตอบว่า “ก่อนหน้านี้ฉันคงดีที่ถ้าทราบว่าฉันมีมือถือเหมือนกับคิมดงวอน (Kim Dong Won) ค่ะ แต่ตอนนี้ฉันอยามีมือถือคู่รักกับกษัตริย์ยอดนิยมค่ะ”

กษัตริย์ที่ Suzy หมายถึงนั่นคือคิมซูฮยอนจากละครยอดนิยมเรื่อง The Moon that Embraces the Sun ของทางสถานี MBC

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงบทสนทนาสั้นๆ แต่ชาวอินเทอร์เน็ทวิจารณ์ว่า Suzy ยังคงเอ่ยถึงนักแสดงชายรูปงามว่า “Suzy เอ่ยถึงเขาบ่อยมากในช่วงนี้” และ “พวกเขาไม่ได้คบกันจริงๆ กันแน่หรือ?”

หลังจากชาวอินเทอร์เน็ทต่างจู่โจมด้วยความคิดเห็นเช่นนั้นทางออนไลน์ ในที่สุด Suzy ต้องลงเอยด้วยการออกมากล่าวเพียงคำสั้นๆ คำเดียวว่า “บท” ซึ่งนั่นก็หมายความว่าทั้งหมดนั้นคือบท

หลังจากนั้นชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความคิดเห็นว่า “เนื่องจากพวกเขาทั้ง 2 คนได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ มันจึงดูเหมือนว่าสถานีต่างๆ จึงอยากกล่าวถึงพวกเขาทั้ง 2 คน” บ้างก็ว่า “Suzy ก็คงเบื่อกับคำวิจารณ์มากแล้ว”