Eric ขอบคุณประธาน SM Entertainment!

Eric หัวหน้าวง Shinhwa เพิ่งได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องที่เขาขอบคุณลีซูมัน (Lee Soo Man) จาก SM Entertainment

ในวันที่ 5 มีนาคมวง Shinhwa จัดงานแถลงข่าวสำหรับ Shinhwa 14th Anniversary Comeback Press Conference กรุงโซล โดยสมาชิกได้พูดคุยถึงเรื่องในอดีตและอนาคตของวง หัวหน้าวง Eric แสดงความคิดเห็นว่า “ผมอยากขอบคุณลีซูมันจาก SM Entertainment สำหรับการยอมรับเด็กปกติทั่วไปและสร้างเป็นวง Shinhwa ขึ้นมา ผมอยากขอบคุณประธานของ Good Entertainment สำหรับการที่ยอมรับพวกเราหลังจากที่พวกเราออกจากรังและช่วยเหลือพวกเราจนเป็นอันดับ 1 ครับ”

เขาแสดงความคิดเห็นเพิ่มว่า “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราที่ยืนเคียงข้างพวกเราและให้กำลังใจสนับสนุนพวกเราตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมาครับ พวกเราจะยังคงทำงานในวงการเพลงต่อไปและจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องของพวกเราครับ”

เกี่ยวกับเรื่องแฟนๆ Eric กล่าวว่า “สำหรับระยะเวลาที่แฟนๆ ของพวกเราเคียงข้างพวกเรากันมา ผมตระหนักดีว่า ผลงานที่ดียอดเยี่ยมไม่ได้สามารถสร้างได้เพียงแค่ข้ามคืนเดียวครับ แบบฉบับของพวกเราจะถูกจดจำว่าเป็นงานที่ดี อย่าลืมคอยให้กำลังใจสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ”

วง Shinhwa จะเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการชุดที่ 10 ในเดือนนี้ อัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 11 เพลงและเป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ระดับท็อปของเกาหลี และยังมีเพลงที่แต่งโดยสมาชิกในวงด้วยเช่นกัน

ในวันที่ 24 และ 25 มีนาคมวงจะเริ่มต้นด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลโดยใช้ชื่อว่า Shinhwa Grand Tour in Seoul – The Return เพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้ม

ตั้งแต่คอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเขาในปี 2008 นี่จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขา และจำนวนบัตร 20,000 ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดภายใน 40 นาที