จากเมืองจีน "ควอนซังวู" (Kwon Sang Woo) เตรียมบุกสหรัฐฯ

      เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ "ควอนซังวู" (Kwon Sang Woo) จะทุ่มเทให้กับงานในต่างประเทศเป็นหลัก หลังจากซีรีส์ และภาพยนตร์ภาษาจีนแล้ว เขายังมีกำหนดจะรับงานที่ญี่ปุ่น และรับเล่นหนังฮอลลีวูดด้วย
       
       ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ควอนซังวู จะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Poong Hwa Sul Wul ที่ว่าด้วยความรักของผู้กำกับหนุ่ม กับนักแสดงสาว ผู้รับบทนำในหนังเพลงของเขา โดยนี้นับเป็นผลงานในวงการบันเทิงจีนเรื่องที่ 3 ของพระเอกคนดังแล้ว หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 12 Chinese Zodiac Heads ที่เขาได้มีโอกาสทำงานกับ เฉินหลง (Jackie Chan) เพิ่งจะปิดกล้อง และปีที่แล้วก็ยังมีภาพยนตร์คู่กับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ด้วย
       
       ซึ่งหลังจาก Poong Hwa Sul Wul ปิดกล้อง รวมถึงเสร็จสิ้นจากงานในแดนปลาดิบ ควอนซังวู ก็จะมีโอกาสรับงานไกลถึงฮอลลีวูดด้วย ... "เดือนหน้าผมจะเสร็จงานในญี่ปุ่นครับ และจะมีงานที่จีนอีก 1 โปรเจ็ค หลังจากนั้นอย่างที่ผมเคยเปรยเอาไว้น่ะครับ ผมจะไปร่วมแสดงในหนังที่สหรัฐฯ เรื่องหนึ่ง"
       
       ข่าวระบุว่าก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องที่ว่า ซึ่งจะเป็นงานแนวแอ็กชั่น มีกำหนดจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในไตรมาสแรกของปี 2012 แต่เพราะงานในเมืองจีนของ ควอนซังวู ทำให้หนังเรื่องดังกล่าวต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป โดยก่อนหน้านี้ ควอนซังวู เคยเกือบได้รับบทเด่นในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง The Green Hornet มาแล้ว หลังมีรายงานว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า "เคโต้" แทน โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ที่ถอนตัวออกไป แต่สุดท้ายเป็น เจย์ โจว (Jay Chou) ที่ได้บทดังกล่าวไปในที่สุด

 

Manager Online