โปรเจ็ค "เจินจื่อตัน" (Donnie Yen) VS "จ้าวเหวินจั๋ว" (Vincent Zhao) ล่ม!!

       เป็นโครงการที่แฟนหนังบู๊รอคอยกันอีกเรื่อง แต่สุดท้ายแผนการประชันบทบาทปะทะกันในจอของสองดาราแอ็กชั่นชื่อดัง "เจินจือตัน" (Donnie Yen) และ "จ้าวเหวินจั๋ว" (Vincent Zhao) ก็ไม่สามารถเกิดขึ้นจนได้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากความประพฤติของฝ่ายหลัง ขณะที่ตัวของ "จ้าวเหวินจั๋ว" ให้ข่าวโทษว่าเป็นเพราะรายละเอียดของเรื่องสัญญา ที่ทำให้เขาต้องถอนตัวจากโปรเจ็คนี้
       
       ตามข่าวลือปัญหาในกองถ่ายหนังเรื่อง Special Identity เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายของ จ้าวเหวินจั๋ว แสดงพฤติกรรมวางก้ามเป็นดาราใหญ่ และปฏิเสธจะทำงานตามกำหนดต่างๆที่ เจินจือตัน ซึ่งนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับคิวบู๊ของหนังด้วยวางเอาไว้ จนปัญหาต่างๆ ได้เกิดขึ้น และบานปลายขึ้นเรื่อยๆ
       
       ซึ่งล่าสุด จ้าวเหวินจั๋ว ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และยืนยันว่า ข่าวลือที่ว่าเขาเป็นตัวปัญหา ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นการทำลายชื่อเสียงของเขาโดยตรงด้วย
       
       โดยพระเอกดังชี้แจงว่า เหตุที่ทำให้เขาต้องถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง Special Identity เกิดจากการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของสัญญาโดยไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สุดท้ายจึงมีการยกเลิกสัญญา แผนการร่วมงานกันกับ เจินจื่อตัน จึงต้องยกเลิกไปในที่สุด
       
       แถลงการณ์ยังเผยว่า จ้าวเหวินจั๋ว อาจจะใช้มาตรการทางกฏหมายเพื่อปกป้องตัวเองต่อไป สำหรับกรณีที่สื่อเสนอข่าวทำลายชื่อเสียงของเขา
       
       ฝ่ายของ เจินจื่อตัน เองยอมรับว่าเขาผิดหวังกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังยินดีจะร่วมงานกับ จ้าวเหวินจั๋ว อีกในโอกาสหน้า ล่าสุดมีรายงานว่าทีมงานได้ติดต่อให้ดาราแอ็กชั่นหนุ่ม แอนดี้ อัน (Andy On) ให้มารับบทนำในหนังแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ก่อนหน้านี้ Special Identity เป็นงานที่หลายฝ่ายให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นครั้งแรกที่สองนักบู๊แถวหน้าที่ทำงานในวงการมามากกว่า 20 ปี จะได้ประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรก

 

Manager Online