อดีตมิสฮ่องกง "หยังซือฉี" (Shirley Yeung) คลอดลูกคนแรก - เตรียมเป็นซิงเกิลมัม?

       นักแสดงสาวอดีตมิสฮ่องกง "หยังซือฉี" (Shirley Yeung) ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกแล้ว หลังชีวิตช่วง 1 ปีที่ผ่านมาของเธอมีแต่ความวุ่นวาย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่ ซึ่งว่ากันว่า "หยังซือฉี" อาจจะต้องทำหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกเพียงคนเดียว ภายหลังมีข้อสงสัยว่า เธอเพิ่งยุติความสัมพันธ์กับพ่อของเด็กไปก่อนหน้านี้ไม่นาน
       
       สื่อฮ่องกงยืนยันถึงข่าวดีครั้งนี้ ด้วยการอ้างถ้อยคำแสดงความยินดีจากเจ้าตัวที่เขียนผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ขอบคุณ, เพื่อน, สื่อ และแฟนๆ สำหรับความห่วงใย และกังวลตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานะคะ ฉันคิดถึงทุกคนจริงๆ ... ฉันมีความสุขมาก ที่ได้ให้กำเนิดลูสาวคนนี้ ทั้งแม่และลูกแข็งแรงดีทุกอย่างค่ะ"
       
       ซึ่งนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่อดีตมิสฮ่องกง หยังซือฉี ได้กล่าวถึงการตั้งท้องของตัวเองเสียที ภายหลังประเด็นดังกล่าวเป็นเรื่องที่สื่อให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวได้ปฏิเสธเรื่องนี้มาตลอด จนมีการตีพิมพ์ภาพของเธอขณะอุ้มท้องแก่ในช่วงเดือน ธ.ค. แต่เธอก็ยังไม่ได้ให้ความเห็นอะไร
       
       ตลอดปีที่ผ่านมาชื่อของ หยังซือฉี และเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอเป็นข่าวอยู่ในหน้าสื่ออยู่เป็นระยะ ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เกรกอรี ลี (Gregory Lee) ตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย. หลังคบหากันมาได้ 9 ปี ต่อมาจึงยอมรับว่า เธอกำลังสานสัมพันธ์อยู่กับอดีตนักกระโดดน้ำทีมชาติฮ่องกง แอนดี้ อู๋ (Andy Ng)
       
       ความรักของ แอนดี้ อู๋ กับ หยังซือฉี ก็ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อต่อไป มีข้อมูลว่าฝ่ายชายมาจากครอบครัวที่ไม่ได้มีเงินมีทองมากนัก อดีตมิสฮ่องกงที่ปัจจุบันเป็นดาราในสังกัดทีวีบี จึงต้องช่วยเหลือทางการเงินกับครอบครัวของแฟนหนุ่มมาตลอด จนกระทั่งมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะได้ทำหน้าที่พ่อแม่ เมื่อมีคนสังเกตว่าท้องของดาราสาวคนสวยเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ
       
       ขณะนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากผู้เกี่ยวข้องคนใด ว่าพ่อของเด็กคือใครกันแน่ แต่หลายฝ่ายคาดว่าก็น่าจะเป็น แอนดี้ อู๋ นั่นเอง
       
       อย่างไรก็ตามสื่อเชื่อว่า หยังซือฉี อาจจะตัดสินใจยืนหยัดเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง เพียงคนเดียว เพราะในแถลงการณ์หลังให้กำเนิดลูกสาว เธอก็เริ่มเปรยถึงการกลับมารับงานอีกครั้งแล้ว โดยไม่มีการเอ่ยอ้างใดๆ เกี่ยวกับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า แอนดี้ อู๋ ผู้ที่สื่อระบุว่าขณะนี้ถังแตก, ติดค่าเช่าบ้าน และยังต้องหยิบยืมเงินจากเพื่อนนักกระโดดน้ำที่เคยร่วมทีมกันใช้ เป็นเหตุให้ที่ผ่านมา ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการคบหาแฟนหนุ่มคนนี้เท่าไหร่
       
       นักข่าวยังติดต่อไปยังฝ่ายของ เกรกอรี ลี อดีตแฟนเก่า ที่เปรยว่าพร้อมให้ความช่วยเหลือ อดีตแฟนสาว อย่างไรก็ตามทางครอบครัวของ ลี โดยเฉพาะฝ่ายพ่อที่เคยออกมาให้ข่าวโจมตี หยังซือฉี ได้ประกาศยืนยันว่าลูกชายของเขา ไม่มีทางที่จะกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนสาวดีกรีมิสฮ่องกงคนนี้อย่างแน่นอน
       
       เชอร์ลีย์ หยัง หรือ หยังซือฉี ได้รับตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในฮ่องกงเมื่อปี 2002 ต่อมายังเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวด Miss Chinese International 2002 หลังจากนั้นเธอได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดทีวีบี มีผลงานการแสดงต่อเนื่อง รวมถึงซีรีส์เรื่อง Moonlight Resonance หรือ มรสุมชีวิต ลิขิตพระจันทร์ ที่แพร่ภาพเมื่อปี 2008 ด้วย

 

Manager Online