วง 2PM เสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ต Hands Up Asia Tour อย่างประสบความสำเร็จ!

วง 2PM ยุ่งมาตลอด 7 เดือนเพื่อเดินทางไปยังประเทศต่างๆ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วแถบเอเชียของพวกเขาที่ชื่อว่า Hands Up Asia Tour และตอนนี้ก็สิ้นสุดลงแล้ว สมาชิกในวงส่งข้อควมบอกแฟนๆ เกี่ยวกับการปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จของพวกเขา

ในวันที่ 11 มีนาคมชานซอง (Chan Sung) เขียนข้อความที่ Twitter ของเขาว่า “ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมาคอนเสิร์ต Hands Up Asia Tour สิ้นสุดลงแล้วครับ! ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่าง และรู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่คอนเสิร์ตได้สิ้นสุดลงแบบนี้ครับ แต่ผมก็รู้สึกภูมิใจที่คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จครับ! ผมรักแฟนๆ ทั้งหมดของผมที่สนุกไปกับคอนเสิร์ตของพวกเราร่วมไปกับพวกเราครับ ภาพนี้ของคือปราศจากการแต่งหน้าครับ”

ส่วนจุนซู (Junsu) และนิชคุณ (Nichkhun) ทวีทข้อความเป็นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน โดยจุนซูเขียนว่า “สุดยอดเลยครับ! ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมคอนเสิร์ตของพวกเรา รักชาวฮ่องกงครับ!!!” ส่วนนิชคุณเขียนข้อความว่า “ขอบคุณชาวฮ่องกงสำหรับค่ำคืนอันวิเศษนี้ครับ! ผมจะจำคอนเสิร์ตนี้เสมอครับ และพวกเราจะกลับมาอีกครั้งครับ!!! ไว้พบกันใหม่เร็วๆ นี้ครับ!!!! 2PM ♥ HOTTEST”

แล้วจุนโฮ (Junho) กล่าวสรุปว่า “Hands Up Asia Tour ของวง 2PM ที่ใช้เวลาประมาณครึ่งปีสิ้นสุดลงแล้วครับ ขอบคุณสำหรับการมอบความรักให้มากมายนะครับ อย่าเพิ่งเสียใจนะครับ พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหม่เร็วๆ นี้ครับ ^^”