We Got Married มีสคริปต์?

       ไอดอลสาว “อึนจอง” (Eun Jung) ได้ออกมาให้ข้อมูลถึงประเด็นข้อกล่าวหาที่ว่ารายการ We Got Married ที่เธอมีส่วนร่วมอยู่ด้วย อาจจะเป็นรายการที่ดำเนินไปตามบทที่เขียนเอาไว้ล่วงหน้า
       
       มีหลักฐานที่ว่ารายการสุดฮิตทาง MBC อย่าง We Got Married อาจจะถ่ายทำภายใต้บทโทรทัศน์ ออกมาในชุมชนออนไลน์ ในภาพที่ก่อให้เกิดกระแสถกเถียง ปรากฏว่ามีทีมงานคนหนึ่งของรายการ ที่ถือป้ายว่าซึ่งอ่านออกได้ว่า “ลองกินมะพร้าวดู” ต่อหน้าคู่ของ อึนจอง และ อีจางอู (Lee Jang Woo) ซึ่งอาจบ่งชี้ได้ว่ารายการสุดฮิตรายการนี้ เป็นเพียงการเล่นตามบท ไม่ได้ดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติอย่างที่หลายคนคิด
       
       หลังเกิดข้อกล่าวหาขึ้นตัวของ อึนจอง สมาชิกไอดอล T-ara ซึ่งเกี่ยวข้องอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดปัญหาขึ้นมา ได้กล่าวอธิบายถึงความจริงเบื้องหลัง เพื่อปกป้องรายการว่า “มะพร้าวเป็นสิ่งที่มีชื่อเสียงในประเทศนั้นน่ะค่ะ ฉันคิดว่าทีมงานมองว่ามันคงจะดี ถ้าเราเน้นมันมากกว่านี้ในรายการ”
       
       เธอยังกล่าวต่อไปว่าตามปกติแล้ว รายการจะใช้ป้ายเพื่อกำกับรายการเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ส่วนใหญ่เพื่อกำหนดทิศทางต่างๆเท่านั้น แต่ไม่มีบทอย่างที่หลายคนสงสัยแน่นอน “พวกเขาก็แค่บอกว่า ‘วันนี้เราจะทำแบบนี้กันนะ’ เท่านั้นเองค่ะ
       
       We Got Married (มาแต่งงานกันเถอะ) เป็นรายการวาไรตี้กึ่งเรียลลิตี้โชว์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะนำดาราชื่อดังของเกาหลีมาจำลองการใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยากัน และ ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงมากรายการหนึ่งของวงการโทรทัศน์กิมจิ

 

Manager Online