น้ำตาร่วง!! "พานช่วงช่วง" (Mavis Pan) เสียใจทำพ่อแม่ขายหน้าประชาชี

       ระหว่างการร่วมรายการโทรทัศน์ประเภทประกวดประเต้นรำ นางแบบสาวเซ็กซี่ “เมวิส พานช่วงช่วง” (Mavis Pan) อดีตแฟนสาวของพระเอกคนดังแห่งทีวีบี “หลินฟง” (Raymond Lam) ถึงกับน้ำตาแตก เมื่อต้องหวนนึกถึงเรื่องราวอันอื้อฉาวของเธอ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน เพราะนอกจากมันจะมีผลต่อตัวเธอเองแล้ว ก็ยังเป็นการทำลายชื่อเสียงของพ่อแม่ในเวลาเดียวกันด้วย
       
       นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้มีโอกาสร่วมโชว์ลีลาเท้าไฟในรายการ Dancing with the Stars ของ Dragon Satellite TV ที่เซียงไฮ้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเธอต้องการเต้นในแบบแซมบ้า และพาโซโดเบ้
       
       อย่างไรก็ตามช่วงซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากที่สุด กลับเป็นตอนที่กรรมการพูดให้กำลังใจ พานช่วงช่วง หลังเธอต้องเผชิญเคราะห์กรรมข่าวฉาวกับพระเอกดัง หลินฟง เมื่อปีก่อน
       
       เมื่อต้องหวนคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านั้น นางแบบสาวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา เธอกล่าวขอโทษไปยังพ่อกับแม่ ที่ตนเองทำให้ท่านต้องขายหน้า ตกเป็นขี้ปากของบรรดาเพื่อนบ้าน … “สิ่งที่เกิดขึ้นมันสร้างแผลลึกให้ฉันค่ะ หวังแต่ว่าทุกคนจะไม่มองแต่ด้านลบของมัน
       
       ในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านั้น พานช่วงช่วง ยังเปิดใจว่าเธอได้ปฏิเสธคำแนะนำของทีมงาน ที่ให้เธอเต้นท่า “บนเตียง” เพราะไม่ต้องการจะนึกถึงช่วงเวลาแย่ๆ ในอดีตอีกแล้ว “จริงๆแล้วฉันรู้สึกกังวลกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และความเห็นในแง่ไม่ดี ที่มีต่อตัวเองมากนะคะ แต่ก็ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนั้น และคนคนนั้น (หลินฟง) อีกแล้ว
       
       นางแบบสาวยังกล่าวว่า ไม่อยากจะให้คนจดจำเธอในภาพแห่งความเซ็กซี่แต่เพียงอย่างเดียว “ฉันหวังว่าคนจะจำฉันในแง่ของความเข้มแข็ง และความสามารถได้บ้างค่ะ
       
       สาวจีนแผ่นดินใหญ่ พานช่วงช่วง กลายเป็นชื่อที่ใครๆก็รู้จัก เมื่อภาพถ่ายส่วนตัวของเธอและพระเอกหนุ่มคนดังชาวฮ่องกง หลินฟง ที่อยู่ร่วมกันบทเตียงได้หลุดเผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ พร้อมกับข่าวลือว่า ฝ่ายหญิงเป็นผู้ปล่อยภาพทั้งหมดออกมาเอง เพื่อหวังในชื่อเสียงข้ามคืน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนักทั้งคู่ก็แยกทางกันไป

 

Manager Online