โกอึนอา (Go Eun Ah) ร้องแร็พแล้วทำให้มีร์ (Mir) ถึงขั้นอึ้ง?

นักแสดงหญิงโกอึนอา (Go Eun Ah) เปิดเผยเกี่ยวกับปฏิกริยาของน้องชาย มีร์ (Mir) จากวง MBLAQ ที่แสดงออกในครั้งแรกที่ได้ยินการร้องเพลงแร็พของเธอครั้งแรก

ในงานแถลงข่าละครเรื่องใหม่ Strongest K-Pop Survival ที่โกอึนอาหัวเราะและกล่าวว่า “มีร์อึ้งไปเลยค่ะเมื่อตอนที่เธอได้ยินท่อนแร็พของฉันค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “น้องชายของฉันเป็นคนร้องแร็พของวง MBLAQ แต่เมื่อฉันกำลังจะรับบทเป็นนักร้องแร็พบ้าง ฉันโทรหาเขาก่อนเลย และลองให้เขาได้ยินท่อนแร็พของฉันสำหรับละครก่อน เขาได้แนะนำฉันมากมาย แต่ก็อึ้งๆ ไปเลยค่ะ”

ในละครโกอึนอารับบทเป็นจิซึงยอน (Ji Seung Yeon) ที่เป็นทอมบอยน่ารักๆ ที่มีพรสวรรค์ เนื่องจากสถานการณ์บังคับจิซึงยอนจึงต้องปิดบังว่าเธอเป็นผู้หญิงและเข้าไปอยู่วงไอดอลชาย โดยเธอมีความฝันสำหรับวงการเพลง

โกอึนอากล่าวเพิ่มว่า “ฉันกำลังสงสัยว่าฉันจะสามารถมีผลงานคู่กับน้องชายของฉันจากโอกาสครั้งนี้ได้หรือไม่ แต่เขายังคงนิ่งอึ้งไม่พูดอะไรค่ะ”

เรื่อง Strongest K-Pop Survival จะนำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของคนที่ฝันจะเป็นไอดอลและโชว์เรื่องราวต่างๆ ของหลายๆ คน โดยนักแสดงมีปาร์คยูฮวาน (Park Yoo Hwan), โกอึนอา, ฮงคยองมิน (Hong Kyung Min), ปาร์คฮโยจู (Park Hyo Joo), ควากยงฮวาน (Kwak Yong Hwan), คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) จากวง Jewelry, จินฮยอค (Jin Hyuk), โชยูนวู (Cho Yoon Woo), แทกูน (Ta Goon), Kevin จากวง ZE:A, ซงแซฮยอน (Song Sae Hyun) ฯลฯ

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคม!