ยูริ (Yuri) เปิดเผยความรู้สึกในการแสดงครั้งแรก!

ละครเรื่องใหม่ Fashion King ของทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ และยูริ (Yuri) จากวง SNSD เป็นนักแสดงนำหญิงในบอกถึงความรู้สึกในเรื่องการแสดงครั้งแรกของเธอ

ในงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่อง Fashion King ยูริกล่าวว่า “ฉันทราบดีว่า ฉันยังขาดทักษะอีกหลายอย่าง เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในด้านการแสดงของฉัน และฉันกังวลมากเกี่ยวกับว่าผู้ชมจะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับทักษะด้านการแสดงของฉันค่ะ”

เธอกล่าวว่า “ในฐานะนักร้อง จะต้องใช้ความมีชีวิตชีวาอย่างมากมายบนเวที แต่ในฐานะนักแสดงหญิง จะต้องหายใจลึกๆ และเน้นในส่วนของการแสดงอารมณ์ออกมาในแต่ละฉาก” และ “แต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์ของงานเอง ฉันทราบดีว่าฉันยังเป็นมือใหม่ค่ะ แต่ฉันก็สนใจมากในด้านการแสดง และฉันดีใจที่ฉันมีโอกาสได้แสดงค่ะ”

โปรดิวเซอร์ลีมยอนวู (Lee Myun Woo) เป็นคนช่วยเหลือยูริในเรื่องของการแสดง และช่วยสมาชิกคนอื่นๆ ในวง SNSD โปรดิวเซอร์ได้แคปฉากของยูริต่อหน้ากล้อง และได้มอบให้กับเธอที่ช่วยเธอในเรื่องการฝึกฝน

ยูริกล่าวว่า “สมาชิกในวงยังช่วยฉันเวลาอ่านบทและแนะนำฉันในเรื่องของบทของฉันค่ะ” และ “ฉันเองเป็นคนร่าเริงและง่ายๆ แต่บทของฉัน Anna Choi จะนิ่งๆ และเงียบๆ ค่ะ ในฉากฉันพยายามไม่พูดคุยให้มากเหมือนที่ปกติฉันเป็นค่ะ แล้วทำให้เป็นยิ่งกว่าการแสดงด้วยการที่ฉันพยายามเป็นคนในบทของฉันเลยค่ะ”