จองอิลวู (Jung Il Woo) บอกลากองถ่ายละคร The Moon That Embrace The Sun!

จองอิลวู (Jung Il Woo) ที่เสียดายที่ละครเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ของทางสถานี MBC ที่แสดงร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซงแจริม (Song Jae Rin) ได้จบลงแล้ว

ภาพนั้นถ่ายที่กองถ่ายละครในตอนสุดท้าย จองอิลวูกล่าวเสียดายที่การทำงานกับคิมซูฮยอนและซงแจริมสิ้นสุดลงแล้ว และก็ได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำ

จองอิลวูและคิมซูฮยอนรับบทเป็นคู่แข่งเรื่องความรักในละคร แต่ในชีวิตจริงพวกเขากลับสนิทสนมกันเนื่องจากอายุที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่า เมื่อไหร่ที่มีจองอิลวูในกองพร้อมๆ กับคิมซูฮยอนและซงแจริมล่ะก็ จะมีเสียงหัวเราะไม่เคยหยุดทีเดียว

จองอิลวูกล่าวว่า “หลังจากเรื่อง High Kick แล้ว ผมก็ไม่ค่อยมีโอกาสที่จะร่วมงานกับคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันมากนักครับ สำหรับเรื่อง The Moon That Embraces the Sun นั้นทำให้ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนที่เข้าใจกันและกันครับ ผมรู้สึกดีมากๆ ไม่เพียงแค่ทีมงานโปรดักชั่นที่เก่งเท่านั้นครับ แต่ยังได้มีเพื่อนมากขึ้นอีกด้วยครับ พวกเราสนิทสนมกันหลังจากที่ต้องผ่านความยากลำบากในการถ่ายทำกันครับ ผมขอบคุณเพื่อนทั้งหลายของผมด้วยครับ”

จองอิลวูได้รับคำชมอย่างมากจากบทเจ้าชายยางมยอง (Yang Myung) ของเขาที่มีอุปนิสัยร่าเริงและใจกว้าง แล้วก็รักที่มั่นคงในตัวผู้หญิงคนหนึ่งอย่างยาวนาน