“ยูชอน (Yoochun) - JYJ” เศร้ารับรู้ข่าวสูญเสียบิดาหลังเดินทางกลับถึงเกาหลี

       ในช่วงที่อาชีพของ “ปาร์คยูชอน” (Park Yoo Chun) กำลังเดินทางไปสู่ก้าวสำคัญ เขาเองกลับต้องพบกับเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิตอีกครั้ง เมื่อบิดาของไอดอลหนุ่มได้เสียชีวิตลงหลังเผชิญโรคร้ายมาพักใหญ่ การเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้ของ JYJ จึงถูกปกคลุมไปด้วยความเศร้า แทนที่จะเป็นการเฉลิมฉลอง
       
       JYJ คือศิลปินจากเกาหลีใต้กลุ่มแรก ที่ได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบที่ทวีปอเมริกาใต้กับการเปิดแสดงในชิลี และเปรู อย่างไรก็ตาม ปาร์คยูชอน หนึ่งในสมาชิกของวงกลับต้องกลับเกาหลีใต้มาพบกับเรื่องเศร้าครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อ ปาร์คฮยอนกึน บิดาของเขาได้จากไปด้วยวัย 51 ปีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 มี.ค. จากอาการป่วยเรื้อรังที่เกิดจากตับ โดยมีการจัดพิธีไว้อาลัยที่โรงพยาบาลเซนต์แมรีในกรุงโซล ซึ่ง C-JeS Entertainment เป็นผู้ออกมาให้ข่าวถึงเรื่องเศร้าของไอดอลหนุ่มคนดังครั้งนี้
       
       ยูชอน และเพื่อนร่วมวง JYJ ทั้ง คิมแจจุง (Kim Jae Joong) และ คิมจุนซู (Kim Junsu) เดินทางมาถึงท่าอากาศยานอินชอนในเวลาประมาณ 5:20 น. ของวันพุธที่แล้ว หลังจากเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาใต้ กับการเปิดการแสดงทั้งที่ ซานติอาโก ชิลี และ ลิม่า เปรู
       
       โดยไอดอลหนุ่มได้รับทราบข่าวเศร้าครั้งนี้ทันทีที่เขาลงจากเครื่อง ซึ่งบินมาจากอเมริกาใต้ถึงสนามบินในเกาหลีใต้ และเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อเข้าร่วมในพิธีไว้อาลัยให้กับบิดาหลังจากนั้นทันที
       
       นับตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. เป็นต้นมา ยังมีผู้คนในวงการไปร่วมเคารพศพบิดาของไอดอลหนุ่มคนดัง ทั้งสมาชิกวง JYJ และศิลปินจาก C-JeS Entertainment รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงรายอื่นๆ อาทิ ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ นิโคล (Nicole) จากวง KARA
       
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าซีรีส์เรื่อง Rooftop Prince ที่ ยูชอน จะรับบทนำซึ่งจะเปิดกล้องในวันที่ 15 มี.ค. ยังต้องมีการเลื่อนการถ่ายทำออกไปก่อนด้วย
 

Manager Online