แฟนคลับ Block B ก่อเรื่อง!! ถล่มร้านหนังสือเละ

      หลังสร้างเรื่องอื้อฉาวระหว่างเดินทางเข้ามาทำงานในเมืองไทย ชื่อของบอยแบนด์ Block B กลับกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง แต่สำหรับครั้งนี้เป็นเหล่าแฟนคลับของหนุ่มๆ ที่ก่อเรื่องในร้านหนังสือแห่งหนึ่งจนกลายเป็นเหตุวุ่นวาย และวิพากษ์วิจารณ์มากมาย
       
       เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา Block B ได้จัดงานแจกลายเซ็นพบปะแฟนๆขึ้นที่ ซูวอน, คยองคิโด ซึ่งเป็นธรรมดาของงานลักษณะนี้อยู่แล้ว ที่เหล่าแฟนคลับจะแสดงอาการคลั่งไคล้ออกมาจนก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้นนิดหน่อย แต่ดูเหมือนครั้งนี้ความวุ่นวายที่ว่าจะเลยเถิดเกินไปมาก ถึงขั้นที่ทำให้ร้านหนังสือที่จัดงานมีสภาพเละเทะเหมือนโดนปล้นสะดม
       
       เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเหล่าแฟนคลับพยายามปีนขึ้นไปบนโต๊ะ และตู้หนังสือในร้าน เพื่อจะได้มองเห็นหนุ่มๆ Block B ให้ได้ชัดที่สุด จนทำให้หนังสือจำนวนมากร่วงหล่น และฉีกขาดเสียหายไปหมด ... "พวกเด็กๆทำลายกระทั่งอุปกรณ์กันขโมย" ผู้อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งกล่าว ขณะที่อีกคนก็แสดงความไม่พอใจว่า "หนังสือเป็นร้อยเล่มเลยที่เสียหาย ... พวกเขาช่างทำตัวเหมาะสมกับเพลง Nanrina (แปลว่าบ้า) ของศิลปินจริงๆ"
       
       ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้เหตุการณ์กลายเป็นเรื่องโกลาหลขึ้นมา ก็เพราะว่างานอีเวนต์ครั้งนี้เป็นงานที่จำกัดเฉพาะสำหรับผู้โชคดีส่วนน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตามกลับมีแฟนคลับเดินทางมาถึงสถานที่จำนวนมากเกินกว่าที่ร้านหนังสือแห่งนี้จะรับได้ไหว จนผู้เกี่ยวข้องไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ในที่สุด
       
       ชื่อของ Block B จากเกาหลีใต้ กลายเป็นประเด็นถกเถียงมากมาย หลังจากพวกเขาถูกวิจารณ์ว่าทำตัวไม่เหมาะสม ระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเดินทางเข้ามาทำงานในเมืองไทย โดยเฉพาะการพูดเล่นเกี่ยวกับเหตุการณ์น้ำท่วม จนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่ทั้งที่ไทยและเกาหลีเอง จนพวกเขาต้องกล่าวขออภัยต่อเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

 

Manager Online