"โจควอน" (Jo Kwon) ยืนยันความ "แมน" ด้วยแผ่นรองเมาส์หน้าอกสาว

       รายการโทรทัศน์รายการหนึ่งได้โอกาสเยี่ยมบ้านเข้าไปดูห้องหับของไอดอลหนุ่ม "โจควอน" (Jo Kwon) แห่งวง 2AM เป็นครั้งแรก งานนี้กลายเป็นแผนรองเมาส์ที่ศิลปินหนุ่มใช้ ที่ขโมยซีนได้รับความสนใจไปมากที่สุด
       
       โจควอน ไอดอลหนุ่มเสียงดีได้มีโอกาสเปิดบ้านตอนรับรายการ Star Life Theater ที่ออกอากาศทาง KBS ไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา สิ่งแรกที่สะดุดตาของทีมงานรายการก็คือเตียงนอน ที่เจ้าตัวเล่าถึงประวัติให้ฟังว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้เตียงที่สมาชิก Wonder Girls เคยใช้มาก่อนครับ ซึ่งก็เป็นเตียงที่สมาชิก G.O.D ใช้ด้วยเหมือนกัน แฟนๆเห็นใจก็เลยซื้อเตียงใหม่ให้"
       
       นอกจากนั้นสิ่งที่ทีมงานสังเกตเห็นได้ก็คือ ห้องของ โจควอน ดูสะอาดเรียบร้อยเป็นอย่างยิ่ง จนโปรดิวเซอร์เอ่ยปากถามว่า เขาทำความสะอาดใหม่เพื่อเตรียมออกโทรทัศน์กันโดยเฉพาะเลยรึเปล่า ... "ผมไม่ได้ทำอะไรนะครับ ปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว" ไอดอลหนุ่มกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะมีสิ่งหนึ่งที่ โจควอน พยายามเก็บซ่อนเอาไว้ไม่ให้ทีมงานเห็นก็คือ แผนรองเมาส์ ที่เป็นภาพของตัวการ์ตูนอนิเมะสุดเซ็กซี่ พร้อมส่วนหน้าอกที่นูนออกมารองรับมือของผู้ใช้ เป็นฉากที่เรียกเสียงหัวเราะสำหรับผู้ชม ฝ่าย โจควอน ก็กล่าวอธิบายว่า "มันเป็นของขวัญใจแฟนๆชาวญี่ปุ่นน่ะครับ"
       
       เมื่อมองไปที่วอลเปเปอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ โจควอน ใช้ ก็ยังเป็นภาพของนางแบบสุดเซ็กซี่ ซึ่งพอกล้องเห็นเขาก็ปิดคอมพิวเตอร์ทันที พร้อมพูดแบบเขินๆว่า "ช่วยทำเป็นไม่เห็นก็แล้วกันนะครับ ผมเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งเหมือนกัน"
       
       รายการดังกล่าวจึงกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ บางคนบอกว่าที่รองเมาส์ที่ไอดอลหนุ่มใช้มันน่าตกใจมาก ขณะที่หลายคนก็บอกน่ารักดี รวมถึงแฟนคนหนึ่งกล่าวว่า "ว้าว แบบนี้ โจควอน ก็ไม่ใช่เกย์สิ"

Manager Online