ภาพแรก "เดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) สวมบทเกย์

ผู้สื่อข่าวได้ภาพแรกจากกองถ่ายหนังใหม่ของ "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) มาให้ชมกันแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดังจากหนัง Harry Potter ต้องสวมบทบาทเป็น "อัลเลน กินสเบิร์ก" กวีเกย์คนดังในหนัง Kill Your Darlings

       แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กำลังอยู่ในช่วงพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก ว่าเขาสามารถแสดงบทบาทอื่นๆได้หลากหลาย ไม่ได้ติดกับภาพความเป็น "พ่อมดน้อย แฮร์รี พ็อตเตอร์" เท่านั้น ซึ่งก้าวแรกก็ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดีเมื่อหนังสยอง Woman in Black ที่เขาแสดงนำ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทำรายได้ทั่วโลกไป 105 ล้านเหรียญฯ จากต้นทุนเพียง 13 ล้านเหรียญฯ เท่านั้น
       
       ซึ่งในหนังเรื่องต่อไปนักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี จะขอก้าวไปไกลกว่าเดิมกับการรับบทเกย์ กับตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริง อัลเลน กินสเบิร์ก (Allen Ginsberg) กวีเกย์ชื่อดังแห่งยุคสมัยที่เรียกกันว่า Beat Generation ที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1950s และมีอิทธิพลต่องานเขียนในยุคนั้นมากมาย ในหนังที่มีชื่อว่า Kill Your Darlings
       
       งานชิ้นนี้จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ กินสเบิร์ก กับเพื่อนนักเขียนในยุคนั้น อาทิ ลูเชียน คาร์ และ แจ็ค เคอรูแอค รวมถึงเรื่องราวคดีฆาตกรรมที่คนหนุ่มกลุ่มนี้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้ เจมส์ แฟรงโก้ ก็เพิ่งจะสวมบทบาทเป็น กินสเบิร์ก ไปในหนังเรื่อง Howl ที่ฉายในปี 2010 ส่วนสำหรับ Kill Your Darlings เป็นโครงการที่เริ่มดำเนินการสร้างมาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว ซึ่งในตอนแรกมีการวางตัว เจสซี ไอเซนเบิร์ค, คริส อีเวนส์ และ เบน วิชอว์ ในบทนำเป็น กรีนเบิร์ก, คาร์ และเคอรูแอค ตามลำดับ ก่อนนักแสดงหนุ่มทั้งสามจะถอนตัวจากโปรเจ็คไป และได้ แรดคลิฟฟ์ เข้ามาแทน

 

Manager Online