งานแฟนมีทติ้ง Congratulations ของวง F.T. Island ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 19 และ 20 มีนาคมที่ว่าการโตเกียวโดมวง F.T. Island จัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อว่า Congratulations!

งานแฟนมีทติ้งนี้ตั้งใจจะจัดในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่ถูกเลื่อนออกเนื่องจากอุทกภัยแผ่นดินไหวเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเริ่มกิจกรรมนี้ด้วยความมีชีวิตชีวาด้วยการแสดงแบบไลฟ์จากมินิอัลบั้มเกาหลีที่ 4 ของพวกเขา Grown Up

ระหว่างช่วงทอล์คโชว์ เค้กก้อนใหญ่ถูกนำเข้ามาเพื่อฉลองครบรอบวันเกิดให้กับลีฮงกิ (Lee Hong Ki) และจงฮุน (Jong Hoon) และในปีนี้มินฮวาน (Min Hwan) และซึงฮยอน (Seung Hyun) จะมีอายุครบเป็นผู้ใหญ่แล้ว แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างร้องเพลงอวยพรวันเกิดเป็นภาษาเกาหลี

ในระหว่างช่วงพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์คริสต์มาสของพวกเขาที่โยโกฮาม่าอารีน่าในระหว่างสิ้นปีนั้น แจจิน (Jae Jin) แสดงความคิดเห็นว่า “นี่คือกิจกรรมไลฟ์ที่ใหญ่ที่สุดของพวกเรา และก็สนุกมากทีเดียวครับ”

ซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขา Neverland ที่จะเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายนนี้ ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบการฉลองงานภาพยนตร์อะนิเมชั่น 2 ปี สำหรับ WOWOW และ Ozuma จงฮุนกล่าวว่า “พวกเราได้ทำ MV ที่น่าทึ่งมากสำหรับเพลงนี้ ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่ทราบว่าเพลงนี้จะได้เกี่ยวข้องกับการ์ตูนอะนิเมชั่นยอดนิยมของญี่ปุ่นครับ”