"มิวะ โยชิดะ (Miwa Yoshida) - Dreams Come True" ประกาศแต่งงานนักดนตรีหนุ่มรุ่นน้อง

เอเอฟพี - หนึ่งในศิลปินหญิงผู้โด่งดังที่สุดของวงการเพลงญี่ปุ่นในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา "มิวะ โยชิดะ" (Miwa Yoshida) แห่งวง Dreams Come True ได้ประกาศข่าวดีการเข้าประตูวิวาห์ กับแฟนหนุ่มนักดนตรีที่มีอายุน้อยกว่าเธอถึง 20 ปี หลังข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ เป็นประเด็นในสื่อแท็ปลอยด์ของญี่ปุ่นอยู่พักใหญ่
       
       มิวะ โยชิดะ วัย 46 ปี นักร้องนำของวงป๊อป Dreams Come True ที่มียอดขายผลงานมากกว่า 50 ล้านแผ่น ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่าเธอได้แต่งงาน เพื่อเริ่มต้นครอบครัวกับนักร้องนำของวงร็อค Fuzzy Control วัย 27 ปี ไปเรียบร้อยแล้ว
       
       "วันนี้ฉันมีอะไรจะบอกกับพวกคุณค่ะ ฉันเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา" เธอเขียนผ่านเว็บไซต์เพื่อบอกข่าวดีกับแฟนๆ ถึงการเข้าประตูวิวาห์กับ จูออน คามาตะ (Juon Kamata) แห่งวง Fuzzy Control
       
       ด้วยวัย 40 ปี โยชิดะ ยังคงได้รับความนิยมต่อไป โดยเฉพาะในหมู่นักฟังเพลงสาวๆ ที่ติดตามผลงานของ Dreams Come True มามากกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยเพลงแนวบัลลาดที่ไม่ได้ฮิตเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีผู้ติดตามผลงานของวงในหลายๆ ประเทศทั่วเอเชียด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้ โยชิดะ เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง เคน ซุเอดะ ที่อายุน้อยกว่าเธอ 9 ปี ทั้งสองเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกันในฐานะสามีภรรยาตั้งแต่ปี 2004 แต่ไม่เคยจดทะเบียนสมรส จนกระทั่งฝ่ายชายเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ในปี 2007 ขณะที่เขามีอายุได้ 33 ปี

 

Manager Online