มาแปลก!! "เชียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ขอบคุณปาปารัซซีช่วยดูแลลูก

       ขณะที่คนดังส่วนใหญ่มักจะพยายามปกป้องลูกๆของตัวเองจากเหล่าช่างภาพอิสระ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) กลับให้สัมภาษณ์ไปในทางตรงกันข้าม สนับสนุนให้เหล่า "ปาปารัซซี" ตามติดเพื่อถ่ายรูปลูกๆของเขา เพราะเชื่อว่าน่าจะช่วยเป็นเกราะป้องกันลูกจากปัญหาถูกลักพาตัว ที่เป็นปัญหาอยู่ในฮ่องกงขณะนี้ได้
       
       ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างร่วมงานอีเวนต์แถลงข่าวเกี่ยวกับหนัง Vanishing Bullet ที่เขารับบทนำ เซียะถิงฟง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเชียร์ให้ช่างภาพช่วยกันตามถ่ายภาพลูกชายทั้ง ลูคัส (Lucas Tse) และ ควินตัส (Quintus Tse) ได้เลย และจะถ่ายมากกว่านี้ก็ไม่ว่าอะไรกัน
       
       "ตามพวกเขาไปให้ตลอดได้เลยครับ ตามให้ติดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถึงจะเข้าห้องน้ำ, กลับจากโรงเรียน หรือเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ่ายภาพของพวกเขาตามสบายเลย"
       
       เซียะถิงฟง อธิบายว่าเขาไม่ได้กล่าวประชดประชันนักข่าวและเหล่าช่างภาพแต่อย่างใด แต่คิดเช่นนั้นก็เพราะรู้สึกว่าระยะหลังมีปัญหา การลักพาตัวเด็ก และค้ามนุษย์เกิดบ่อยขึ้นเรื่อยๆในฮ่องกง จึงรู้สึกว่าหากลูกๆ มีสื่อคอยตามติดอยู่น่าจะปลอดภัยกว่า
       
       "ที่จริงผมต้องขอบคุณสื่อด้วยซ้ำ ที่ช่วยทำให้มีสายตา 6 ล้านคู่ (ประชากรชาวฮ่องกง) คอยจับตาดูว่าลูกๆของผมโอเครึเปล่า ทำไมผมต้องรำคาญด้วย ถ้าใครลักพาตัวลูกผม ก็จะมีรูปถ่ายของเขาคนนั้นออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ เต็มอินเตอร์เน็ตไปหมด เพราะฉะนั้นอย่าคิดทำอะไรกับลูกผมเด็ดขาด"
       
       ลูคัส และ ควินตัส เซียะ ทายาทของ เซียะถิงฟง กับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ถือได้ว่าเป็นลูกดาราที่โด่งดังที่สุดในฮ่องกง โดยเฉพาะเมื่อช่วงปีก่อนที่ข่าวการแยกทางกัน เป็นประเด็นใหญ่ในหน้าสื่อ หนูน้อยทั้งสองจึงเติบโตขึ้นมาด้วยความคุ้นเคยกับการมีช่างภาพผู้สื่อข่าวปาปารัซซี่ห้อมล้อมอยู่ตลอดเวลา

 

Manager Online