"มิกะ นากาชิมะ" (Mika Nakashima) พบรักนักวอลเลย์บอลทีมชาติ

       มีข่าวลือแพร่สะพัดว่านักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ "มิกะ นากาชิมะ" (Mika Nakashima)ได้พบรักกับนักกีฬาหนุ่มคนดัง "ชิมิซึ คุนิฮิโระ" (Shimizu Kunihiro) วัย 25 ปี แห่งทีม Panasonic Panthers และทีมชาติญี่ปุ่น
       
       โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าตัวของ มิกะ นากาชิมะ นั่นเป็นแฟนของกีฬาวอลเลย์บอลอยู่ก่อนแล้ว และเคยไปชมการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับอาชีพของญี่ปุ่นอยู่เสมอๆ จนได้ทำความรู้จักกับหนุ่ม ชิมิซึ คุนิฮิโระ ผ่านการแนะนำของเพื่อน และพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆ ถึงตอนนี้คบหากันได้ 6 เดือนแล้ว
       
       มิกะ นากาชิมะ เป็นนักร้องสาวดาวเด่นอีกคนของวงการบันเทิงญี่ปุ่น นอกจากนั้นเธอยังประสบความสำเร็จอย่างดีกับการรับงานแสดงในหนังเรื่อง Nana ด้วย ส่วนนักกีฬาหนุ่มคนดัง ชิมิซึ คุนิฮิโระ นั้นเคยเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของทีมชาติญี่ปุ่นในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง โดยในตอนนั้นเขามีวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น นอกจากนั้นหนุ่มคนนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นตัวรุกที่อันตรายที่สุดของทีม และมีฉายาว่า "กอริ" ด้วย
       
       หลังมีข่าวในประเด็นความรักกับนักร้องสาววัย 29 ปีออกไป ตัวแทนจากทีม Panasonic Panthers ต้นสังกัดของฝ่ายชายไม่ขอรับหรือปฏิเสธใดๆ แต่กล่าวกับสื่อว่านี่คือเรื่องส่วนตัวที่พวกเขาจะไม่แสดงความเห็นใดๆทั้งสิ้น

 

Manager Online