ออกงานแล้ว "คุโรกิ เมสะ" (Kuroki Meisa) ปิดปากเงียบไม่ตอบเรื่อง "ท้อง"

       เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมานักแสดงสาว "คุโรกิ เมสะ" (Kuroki Meisa) ได้ไปร่วมงานอีเวนต์เปิดตัวสินค้า Smart Pet ที่ถือว่าเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวยืนยันว่าเธอได้จดทะเบียนสมรสกับ "อากานิชิ จิน" (Akanishi Jin) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       "ฉันรู้ว่าตัวเองสร้างปัญหา และทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงกันมาก กับการประกาศอะไรกะทันหันแบบนั้นไป ฉันได้แต่งงานไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.พ. มีความสุข และสุขภาพก็ยังดีเหมือนเดิมค่ะ" คุโรกิ เมสะ กล่าวระหว่างการเริ่มต้นอีเวนต์เปิดตัวสินค้าเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังประเด็นที่ว่าเธอได้แต่งงานกับ อากานิชิ จิน เป็นเรื่องใหญ่ในสื่อเมื่อเดือนก่อน ซึ่งหลังจากนั้นเธอแทบจะยกเลิกงานทั้งหมดไปโดยทันที
       
       อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเรื่องการตั้งท้องดาราสาววัย 23 ปี กลับนิ่งเงียบไปชั่วครู่ก่อนจะตอบว่า "ฉันจะพูดเรื่องนี้วันหลังก็แล้วกันนะคะ"
       
       สำหรับอีเวนต์ครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวสินค้า Smart Pet ของ Bandai ซึ่ง คุโรกิ เมสะ ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของสินค้าชิ้นนี้ ที่จะมีกำหนดแพร่ภาพภายในวันที่ 27 มี.ค. พร้อมใช้เพลง FRENEMY ของเธอเป็นเพลงประกอบโฆษณาด้วย

 

Manager Online