สมาชิกวง 2AM เป็นแขกรับเชิญในรายการ National Talk Show Hello

ซีลอง (Seulong) จากวง 2AM เปิดเผยว่า เขาได้เล่นเกมด้วยเงินจาก 1 ดอลล่าร์สหรัฐฯ เพิ่มเป็นเงิน 100 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ระหว่างที่เขาอยู่ที่ลาสเวกัส

ในวันที่ 26 มีนาคมคนซีลองเป็นแขกรับเชิญในรายการ National Talk Show Hello และได้รับฟังความกังวลและเรื่องต่างๆ ของคนที่เข้าร่วม

ระหว่างที่พูดเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบเล่นการพนัน ซีลองได้เปิดเผยเรื่องที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจว่า “ผมดูเหมือนจะเป็นคนโชคดีครับ ในขณะที่พวกเราอยู่ที่ลาสเวกัสเพื่อแสดง ผมเล่นเครื่องสลอตด้วยเงิน 1 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และท้ายสุดผมได้เงินถึง 100 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ครับ และครั้งที่ผมซื้อลอตเตอรี่ ผมก็ชนะรางวัลบัตรเดินทางไปเที่ยวเกาะเชจูครับ”

ส่วนชางมิน (Changmin) เพื่อนร่วมวงของเขาที่เป็นคนไม่มีดวงทางด้านนี้กล่าวว่า “ผมเล่นเกมด้วยเงิน 20 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และผมเสียเงินทั้งหมดภายในระยะเวลา 3 นาทีเท่านั้นครับ”

ด้านน้องเล็กจินวูน (Jin Woon) เปิดเผยว่า เขาอยากลองเดทดูบ้างและเมื่อถูกถามว่าเขาให้ความสนใจในเรื่องใดมากที่สุด เขาตอบว่า “ผมอยากเดท ผู้หญิงในอุดมคติของผมเป็นคนที่สูงระหว่าง 168 ถึง 172 เซ็นติเมตรพร้อมกับใบหน้ารูปไข่ครับ”

เมื่อพิธีกรถามเขาว่า ซีลิบิตี้คนไหนที่ตรงกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา จินวูนตอบว่า “ลีมินจอง (Lee Min Jung) ครับ”

หลังจากที่ได้ยินคำตอบของเขาแล้ว พิธีกรลียองจา (Lee Young Ja) แหย่เขาเล่นว่า “คุณทำให้ตกใจเลยเมื่อตอนที่คุณบอกชื่อออกมาว่า ‘ลี’ คิดว่าคุณจะหมายถึงฉัน” ทำให้ทุกๆ คนหัวเราะออกมา