Suzy ยืนยันแบบฉบับผู้ชายในอุดมคติของเธอ?

ในวันที่ 28 มีนาคมวง miss A เป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Weekly Idol และในรายการ พวกเธอได้เขียนเกี่ยวกับประวัติของพวกเธอใหม่ และประวัติส่วนตัวของพวกเธอใหม่นี้ได้ถูกเปิดเผยในรายการ

ระหว่างที่อัดเทปรายการ Suzy ที่เลือกอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM, โยซบ (Yoseob) จากวง B2ST และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอในรายการโชว์ต่างๆ ในที่สุดเธอก็เปิดเผยเกี่ยวกับความจริงเบื้องหลังของการเลือกผู้ชายในอุดมคติของเธอ ในที่สุดเธอก็บอกว่า “จริงๆ แล้วผู้ชายในอุดมคติของฉันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย และคังดงวอน (Kang Dong Won) คือผู้ชายในอุดมคติของฉันค่ะ”

เมื่อพิธีกรจองฮยองดอน (Jung Hyung Don) ถามเธอว่า “มีซีลิบิตี้ชายคนไหนที่คุณคิดว่าคุณน่าจะเป็นเพื่อนด้วย?” Suzy ตอบอย่างจริงใจว่า “ในช่วงนี้ฉันอยากเป็นเพื่อนกับลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ ค่ะ” ซึ่งทำให้พิธีกรถามถึงกับช็อคในคำตอบที่จริงใจของเธอ แต่ที่น่าสนใจคือลีจุนเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขาอยากรู้จักสนิทกับซีลิบิตี้ที่เกิดในปี 1994 ซึ่ง Suzy ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว Suzy ยังเปิดเผยเกี่ยวกับการถ่ายภาพฉากจูบกับคิมซูฮยอน และฉากจูบที่ต้องแสดงกับลีแจฮุน (Lee Jae Hoon) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ

ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น.