คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แสดงความคิดเห็นในการร่วมงานกับฮันกาอิน (Han Ga In) และ Suzy

นักแสดงคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนักแสดงจากหญิงฮันกาอิน (Han Ga In) และ Suzy จากวง miss A จากละครเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ของทางสถานี MBC และเรื่อง Dream High จากทางสถานี KBS2TV ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 นักแสดงหญิงร่วมกันแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Introduction to Artchitecture

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไร หลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์แล้ว เขาตอบว่า “นี่คือภาพยนตร์เกี่ยวกับความทรงจำและความเจ็บปวดของรักแรก แต่ผมคิดว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่ช่วยย้อนระลึกถึงอารมณ์ของคนดู ผมรู้สึกเหมือนได้ย้อนความรู้สึกของผมเอง ขอบคุณพี่กาอินและ Suzy ครับ”

ภายหลังเขาถูกถามว่า เขารู้สึกอย่างไรกับฮันกาอินและ Suzy ในเรื่อง Introduction to Architecture

เขาตอบว่า “การที่เปลี่ยนจากบทละครย้อนยุคโบราณมาเป็นสมัยใหม่ ผมรู้สึกว่าพี่กาอินดูอลังการมากครับ พี่เขาดูมีคลาส ในละครย้อนยุคพี่เขาสวมแต่ชุดเก่าๆ พี่เขาคงรู้สึกทรมานนะครับ (หัวเราะ) บทของการแสดงของพี่เขาก็แตกต่างครับ และผมก็สนุกกับการดูภาพยนตร์ของพี่เขามาก เป็นเพราะพี่เขาจึงทำให้ผมอินกับภาพยนตร์อย่างมากครับ”

คิมซูฮยอนพูดเกี่ยวกับการที่เขาร่วมแสดงกับฮันกาอินในละครเรื่อง The Moon That Embraces The Sun และ Suzy ในเรื่อง Dream High

“เมื่อตอนที่ผมแสดงกับพี่กาอินนั้น บอกตรงๆ เลยนะครับว่ามีหลายครั้งทีเดียวที่ผมพึ่งพาพี่เขาครับ นี่เป็นความพยายามครั้งแรกของผมที่นำแสดงละครย้อนยุค และนี่ก็เป็นครั้งแรกสำหรับผมในการรับบทเป็นนักแสดงนำชาย ด้วยเหตุนี้เองทุกๆ อย่างจึงทำให้รู้สึกเครียด และผมก็ขาดในหลายๆ ด้าน แต่การที่ได้แสดงคู่กับบทนำของพี่กาอินแล้วนั้นดีมากๆ เลยครับ แล้วยังมีรุ่นพี่จองอึนปโย (Jung Eun Pyo) และพี่ซงแจริม (Song Jae Rim) อีกด้วยครับ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้นักแสดงทั้งหมดรอบๆ ตัวของผมชี้นำผมครับ”

คิมซูฮยอนที่ได้แสดงบทจูบกับนักแสดงหญิงทั้ง 2 คนนั้นเขาถูกขอให้เปรียบเทียบใน 2 ฉาก หลังจากที่ได้ยินคำถามแปลกๆ เขาก็หัวเราะทันทีและตอบว่า

“ในฉากจูบของผมกับ Suzy ในเรื่อง Dream High ผมอยากแสดงออกถึงความอินโนเซนท์ของซัมดง และด้วยความใสซื่อเป็นพื้นฐาน ผมจึงแสดงความรักออกมาเช่นนั้นครับ ผมคิดว่านั่นคงเป็นเพราะว่าฉากจูบเป็นแค่ฉากสั้นๆ และเร็วๆ ครับ สำหรับบทของผมฮวาน (Hwan) ในเรื่อง The Moon That Embraces The Sun ผมอยากเน้นถึงความเจ็บปวดในใจ เพราะว่าเขาสามารถอยู่กับยอนอู (Yeon Woo) ได้ มันเป็นความรู้สึกเหมือนว่าเขาไว้ใจและสบายใจครับ นอกจากนั้นยังเป็นเหมือนการทดแทนจากความเจ็บปวดในใจที่เขาต้องทนทุกข์ผ่านพ้นมาได้ ฉากจูบทั้ง 2 นั้นต่างมีความหมายมากครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า”