SM Entertainment ยัน (อีกครั้ง) "เจสซิก้า" (Jessica) ไม่ได้ทำศัลยกรรม

      SM Entertainment ต้องออกมาให้ข่าวปฏิเสธกระแสลือเรื่องการทำศัลยกรรมของ "เจสซิก้า" (Jessica) กันอีกครั้ง หลังมีเสียงพูดถึงเรื่องนี้ เมื่อมีคนสังเกตว่าในการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ไอดอลสาวคนสวยดูมีหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม
       
       ข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงปรับปรุงใบหน้าของ เจสซิก้า จอง ดาวเด่นอีกคนแห่งเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation (SNSD) เกิดขึ้นมาอีกครั้ง จากภาพถ่ายในการแสดงคอนเสิร์ตที่มาเลเซียเมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถูกโพสต์ตามเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบว่าไอดอลสาววัย 23 ปี ดูมีหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไป
       
       ในเวลาไม่นานนักต้นสังกัด SM Entertainment จึงออกมาให้ข่าวเพื่อปกป้องดาราในสังกัด โดยมีการตอบถึงนี้ทาง Star News เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าเหตุที่ เจสซิก้า ดูเปลี่ยนไปในช่วงนี้ น่าจะมาจากการทำงานหนักจนน้ำหนักตัวขึ้นๆ ลงๆ นั่นเอง "เธอไม่ได้ทำศัลยกรรมมาแน่นอน ระหว่างที่ถ่ายทำซีรีส์ที่เธอร่วมแสดง และเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ เธอน้ำหนักตัวลดลงมาก เพราะงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่ตอนนี้ร่างกายของเธอก็ดีขึ้นมากแล้ว"
       
       "หลังจากจบการถ่ายทำซีรีส์ เธอจึงได้พักผ่อนเต็มที่ และน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นนิดหน่อย อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาก็ได้" ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว

 

Manager Online