"ฮันกาอิน" (Han Ga In) เผยรูปใบขับขี่และอดีตสมัยม.ปลาย

"ฮันกาอิน" (Han Ga In) นักแสดงสาวสวยได้เผยภาพในใบขับขี่และภาพถ่ายในอดีตออกรายการทีวี เผยให้เห็นความงามที่อายุทำอะไรเธอไม่ได้
       
       เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา รายการ One Night of TV Entertainment ทางสถานี SBS ได้บุกไปหา ฮันกาอิน นักแสดงสาวชื่อดังเพื่อมาเป็นแขกรับเชิญในช่วง Let’s Meet Now
       
       โดยระหว่างถ่ายทำ พิธีกร ได้ขอให้ฮันกาอินเปิดกระเป๋าเพื่อดูสิ่งของส่วนตัวของเธอ ทางด้านนักแสดงสาวก็ไม่ลังเลแต่อย่างใด เปิดกระเป๋าสตางค์ให้พิธีกรสาวได้ดูแบบสบายๆเป็นกันเอง
       
       ซึ่งงานนี้แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกับใบขับขี่และบัตรประกันสังคมของฮันกาอินเป็นพิเศษ โดยพิธีกรได้เผยชื่อจริงของนักแสดงสาวสวยด้วย ซึ่งเดิมเธอมีชื่อจริงว่า "คิมฮยอนจู" (Kim Hyun Joo / 김현주) จากนั้นก็โชว์ภาพจากบัตรประกันสังคมที่ถูกถ่ายไว้เมื่อสมัย 12 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นฮันกาอินยังอยู่ในชั้นมัธยมปลายเท่านั้น นอกจากนั้นยังเผยให้เห็นด้วยว่าแบ็คกราวนด์ในโทรศัพท์มือถือของเธอเป็นรูปของ จี-ดรากอน (G-Dragon) ไม่ใช่ ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) สามีของเธอแต่อย่างใด
       
       โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยเป็นข่าวแอบย่องไปดูคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่ม บิ๊กแบง (Big Bang) มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้สารภาพว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวบงของจี-ดรากอนเลยทีเดียว
       
       "ฉันอยากได้พลังและความสามารถจากจี-ดรากอน ฉันชื่นชมเขานะคะ ฉันคิดว่าฉันคงพูดไม่ออกแน่ๆถ้าได้เจอเขาตัวเป็นๆต่อหน้า "
       
       "คุณคงนึกไม่ออกแน่ๆ ว่าสามีฉันกัดฉันเรื่องนี้มากแค่ไหน" พร้อมกันนั้นเธอได้โชว์รูปของจึ-ดรากอนและวงบิ๊กแบงที่อยู่ในโทรศัพท์ของเธออีกหลายรูป
       
       โดยชาวเน็ตที่ได้ชมรายการดังกล่าวต่างก็แสดงความเห็นผ่านสื่อออนไลน์ได้วยว่า "บางทีเธอก็คือเทพธิดานี่เอง", "อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ", "เหลือเชื่อเลยที่รูปในโทรศัพท์ไม่ใช่รูปสามี"

"ฮันกาอิน" (Han Ga In) เผยรูปใบขับขี่และอดีตสมัยม.ปลาย

 

"ฮันกาอิน" (Han Ga In) เผยรูปใบขับขี่และอดีตสมัยม.ปลาย

Manager Online