"มาดาม ทุสโซด์" (Madame Tussauds) เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งสาวฮา "อู๋จินหยู" (Sandra Ng)

       แม้จะไม่ได้เป็นดาราสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ แต่ "อู๋จินหยู" (Sandra Ng) กลับมีอาชีพในวงการภาพยนตร์ที่ยาวนานและมั่นคงกว่าใคร และยังคงยืนอยู่แถวหน้าในวัย 46 ปี ซึ่งบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จล่าสุดก็คือการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเธอที่ "มาดาม ทุสโซด์" (Madame Tussauds) ในฮ่องกงเมื่อเร็วๆนี่เอง
       
       นักแสดงหญิงฝีมือดีผู้โดดเด่นเป็นพิเศษกับบทตลก อู๋จินหยู ได้โพสต์ท่ากับหุ่นขี้ผึ้งที่เรียกว่าทำออกมาได้เหมือนตัวจริงเป็นอย่างยิ่ง ในงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งตัวใหม่ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ มาดาม ทุสโซด์ ฮ่องกง งานนี้ยังมี ปีเตอร์ ชาน สามีของเธอ และสมาชิกในครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีด้วย
       
       นับว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของ อู๋จินหยู จริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน ปีเตอร์ ชาน ที่คบหาดูใจกันมานาน ก็เพิ่งจะเรียกเธอว่า "ภรรยา" เป็นครั้งแรก
       
       โดยในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฮ่องกงที่เพิ่งผ่านมาเร็วๆนี้ ปีเตอร์ ชาน ได้แนะนำ อู๋จินหยู ว่าภรรยาอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในการคบหากัน 15 ปี และมีพยานรักเป็นลูกสาววัย 6 ขวบอยู่หนึ่งคน
       
       ในงานวันนั้นที่มีการนำผลงานเก่าๆ ของ ปีเตอร์ ชาน มาฉายพร้อมยกย่องถึงความสำเร็จในฐานะคนทำหนังของเขา ผู้กำกับยอดฝีมือรายนี้ได้กล่าวขอบคุณทุกคนทั้งเพื่อน และทีมงาน รวมถึงคนข้างตัวอย่าง อู๋จินหยู ด้วย " ... และภรรยาของผม หวังว่าเธอยังจะอดทนอยู่กับผมต่อไปได้อีกซักหลายๆสิบปี" เขาประกาศในงานซึ่งหลังจากนั้นยังอธิบายว่าเป็นการพูดออกไปตามปกติ ไม่ได้มีจุดประสงค์พิเศษอะไร
       
       ปีเตอร์ ชาน และ อู๋จินหยู คบหากันมานานกว่า 10 ปีเป็นคู่ขวัญอันดับต้นๆ ของวงการ โดยที่ผู้กำกับคนดังยืนยันอยู่บ่อยครั้งว่าไม่คิดและมีแผนการแต่งงานอยู่ในหัวแต่อย่างใด
       
       ซึ่งหลังถูกแนะนำว่าว่าเป็นภรรยาของ ปีเตอร์ ชาน เป็นครั้งแรก อู๋จินหยู ได้พูดติดตลกกับผู้สื่อข่าวว่าสงสัยสามีจะมีปัญหา "วิกฤติวัยกลางคน" เสียแล้ว

 

Manager Online