วง SHINee ตั้งใจเรียนภาษาญี่ปุ่นสำหรับทัวร์คอนเสิร์ต!

วง SHINee ที่กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ต Japan Arena Tour เปิดเผยว่า พวกเขาต่างขยันหมั่นเรียนภาษาญี่ปุ่นกัน

ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่วง SHINee จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นที่ใช้ช่อว่า The First Japan Arena Tour:SHINee World 2012 ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังโปรโมทผลงานใหม่อยู่ที่เกาหลี แต่ท่ามกลางตารางงานที่แน่นมากของพวกเขา พวกเขายังคงอ่านหนังสือและเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นเพิ่ม

ถึงแม้ว่าพวกเขาได้เรียนภาษาญี่ปุ่นกันแล้ว แต่พวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขาอยากพูดเก่งๆ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ในวันที่ 19 มีนาคมวง SHINee เปิดตัวอัลบั้มเกาหลี Sherlock และเริ่มการโปรโมท อย่างไรก็ตามเนื่องจากทัวร์คอนเสิร์ตนี้ พวกเขาจึงตัดสินใจตัดการโปรโมทให้สั้นลงเหลือเพียงแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น

ระหว่างกิจกรรมแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ แทมิน (Tae Min) กล่าวว่า “พวกเราผิดหวังมากที่การโปรโมทที่เกาหลีนั้นสั้น แต่หลังจากกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว พวกเราวางแผนที่จะเปิดตัวผลงานใหม่ภายในปีนี้อีกครั้ง อย่าลืมคอยพวกเราด้วยนะครับ”

แทมินกล่าวเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตนี้ว่า “พวกเราตอนนี้กำลังฝึกซ้อมสำหรับการโปรโมทที่เกาหลี และทัวร์ญี่ปุ่นในเดือนหน้าครับ พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้เป็นเวทีที่ญี่ปุ่นที่ประทับใจ เพราะฉะนั้นอย่าลืมคอยชมการแสดงของพวกเราด้วยนะครับ”

ทัวร์คอนเสิร์ตของวง SHINee ครั้งนี้จะเริ่มในวันที่ 25 เมษายนและจะเริ่มที่ฟุกุโอกะ หลังจากนั้นก็จะเป็นที่ซัปโปโร, นาโงย่า, โอซาก้า, โกเบ, โตเกียว และฮิโรชิม่า