เพื่อนซีลิบบิตี้ของวง MBLAQ!

หลังจากที่วง SNSD ได้รับความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเพื่อนซีลิบิตี้ในวงการ ครั้งนี้วง MBLAQ เปิดเผยเกี่ยวกับเพื่อนๆ ในวงการที่พวกเขาสนิทสนมด้วย และก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นเดียวกัน

สมาชิกวง MBLAQ เขียนสำหรับรายการ Wide Entertainment News ของทาง Mnet และสิ่งที่พวกเขาเขียนทำให้ชาวอินเทอร์เน็ทต่างสนใจมาก

สมาชิกเปิดเผยชื่อจริงของพวกเขา, เขียนทรัพย์สมบัติภายใต้ชื่อของพวกเขา, สิ่งที่พวกเขากังวล และสิ่งไหนที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาดีกว่าสมาชิกในวง

G.O. รู้สึกว่าเขาเป็นคนดูดี และเป็นข้อดีของวง ส่วนสิ่งที่เขากังวลก็คือลุคที่ดูดีของเขามันมากเกินไปนั่นเอง ในขณะที่มีร์ (Mir) เขียนแบบตลกๆ ว่า เขามีดีกว่าสมาชิกในวง เพราะว่าเขามีที่ดินเป็นของตัวเอง ส่วนข้อกังวลของ Thunder คือ เขาควรจะทานพุงของหมูหรือว่าทานกิมจิดี

พวกเขายังเขียนรายชื่อซีลิบิตี้ที่พวกเขาสนิทสนมด้วย

ซึงโฮ (Seung Ho) เขียนว่าเขาสนิทกับซีลอง (Seulong) จากวง 2AM และ Na Na จากวง After School ในหัวข้อท็อปสตาร์ เขาเขียนชื่อเรน (Rain) และ Se7en ส่วน G.O. เขียนว่าสนิทกับจุนซู (Junsu) จากวง 2PM และซีลอง (Seulong) จากวง 2AM ในมุมของท็อปสตาร์เขาเขียนชื่อเรน และลีจุน (Lee Joon) เขียนว่าสนิทกับโอนิว (Onew) และยงฮวา (Yong Hwa) แล้วก็เขียนในมุมของท็อปสตาร์ว่าเป็นเรนเช่นกัน ซึ่ง Thunder ที่รอบคอบเขียนเพียงแค่จำนวนซีลิบิตี้ที่เขาสนิทด้วย ทางด้านมีร์ที่เป็นคนมีเพื่อนมากเขียนชื่อดังนี้ จินวูน (Jin Woon), คีย์ (Key), ดงวูน (Dong Woon), Nicole, Na Na, แจจิน (Jae Jin), มินโฮ (Min Ho), เรน, Mighty Mouth และพี่สาวของเขาโกอึนอา (Go Eun Ah)