ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทในเรื่อง Rooftop Prince

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) จาก JYJ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทของเขาในละครเรื่อง Rooftop Prince ของทางสถานี SBS

ในวันที่ 30 มีนาคมเขากล่าวถึง C-JeS Entertainment ว่า “เมื่อผมอยู่ที่กองถ่ายละคร ผมไม่ได้มีเวลาตรวจดูการแสดงดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมว่าความรู้สึกของการตอบรับของผมเป็นอย่างไรบ้าง ทุกๆ คนที่บริษัทบอกผมว่า ผมได้รับกระแสตอบรับที่ดี ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีจริงๆ ครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “มีแรงกดดันเล็กน้อยครับเพื่อที่จะให้เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ครับ แต่ผมรู้สึกว่าอยากตอบแทนกำลังใจที่ให้การสนับสนุนผม ดังนั้นผมจึงมุ่งความสนใจไปที่การแสดงของผมอย่างเต็มที่ในแต่ละตอน และพยายามแสดงออกมาให้ดีครับ”

ยูชอนรับบทเป็นลีกั๊ก (Lee Gak) เป็นชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อายุน้อยที่มีจิตใจอ่อนไหวในเรื่องของความรัก หลังจากที่สูญเสียภรรยาของเขาที่เป็นเจ้าหญิงไปแล้ว เขาก็ตื่นขึ้นมาอีก 300 ปีให้หลังคือในศตวรรษที่ 21 กรุงโซล เขากล่าวว่า “ลีกั๊กเป็นคนที่อยู่ในสภาวะที่เศร้าในตอนนี้ เขาเผชิญปัญหาที่ใหญ่ทีเดียวครับ ดังนั้นผมหวังว่าทุกๆ คนจะเข้าใจและให้กำลังใจสนับสนุนเจ้าชายด้วยครับ!”

ตัวแทนของละครกล่าวว่า “บทนั้นค่อนข้างไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริง ดังนั้นนั่นเป็นหนึ่งในความตั้งใจของพวกเรา โชคดีที่การแสดงของยูชอนช่วยให้ผู้ชมเข้าใจในสถานการณ์ของลีกั๊กในตอนนี้”

ละครเริ่มออกอากาศไปบ้างแล้ว บทของยูชอนทำให้สาวๆ หลายคนประทับใจตั้งแต่สาวๆ วัยเรียนจนถึง 40 ปี และ 50 ปี!