ผลงาน Ear Fun ของวง C.N. Blue จำหน่ายได้มากกว่า 40,000 ชุด!

วง C.N. Blue จำหน่ายผลงงานอัลบั้มใหม่ที่ 3 ที่ชื่อว่า Ear Fun ได้มากกว่า 40,000 ชุดภายในระยะเวลาไม่กี่วัน

ทางชาร์ตของ Hanteo รายงานว่า ผลงานใหม่ Ear Fun ของวง C.N. Blue ที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 26 มีนาคมจำหน่ายได้มากเกิน 13,878 ภายในวันแรก ในวันที่ 27 มีนาคมจำหน่ายได้ 13,375 ชุดในวันที่ 2 และวันที่ 28 มีนาคมคือวันที่ 3 ของการเปิดตัวจำหน่ายได้ 13,400 ชุด ในแต่ละวันผลงานของ C.N. Blue จำหน่ายได้มากกว่าผลงานอื่นๆ และกลายเป็นอันดับ 1 ในการค้นหาของชาร์ต Hanteo ในช่วงเรียลไทม์

ในเดือนมีนาคมที่มีการแข่งขันกันสูง เช่น วง SHINee, Shinhwa และ 2AM ซึ่งมีหลายคนต่างเฝ้าจับตามองผลงานใหม่ของศิลปินดังกล่าว ส่วนของวง C.N. Blue จำหน่ายได้มากกว่า 40,000 ชุดสำหรับผลงานใหม่จึงทำให้ค่อนข้างมีความหมายมากสำหรับวง

จนกระทั่งถึงเวลานี้แต่ละเพลงของผลงานทุกๆ อัลบั้มของวง C.N. Blue ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Still In Love, Hey You และ เพลง In My Head ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

ในขณะนี้ผลงานซิงเกิ้ล In My Head ญี่ปุ่นของวง C.N. Blue ที่จำหน่ายได้เกิน 100,000 ชุดที่ประเทศญี่ปุ่นและได้รับการยอมรับจาก Recording Industry Association of Japan หรือ RIAJ ให้เป็น Gold Album แล้ว นอกจากนั้นซิงเกิ้ลญี่ปุ่น Where You Are ที่สร้างสถิติใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นในรอบ 41 ปีว่าเป็นวงนักร้องต่างประเทศที่ติดท็อปอันดับ 1 ของชาร์ตประจำสัปดาห์ของโอริก้อน

ขอแสดงความยินดีกับวง C.N. Blue ในความสำเร็จของพวกเขา!