วง EXO เปิด Showcase!

ข่าวรายงานเกี่ยวกับวงบอยแบนด์ใหม่ของทาง SM Entertainment ว่า เบคฮยอน (Baek Hyun) และชานยอล (Chan Yeol) จากวง EXO-K อาบน้ำด้วยกัน และทำให้ชาวอินเทอร์เน็ทและแฟนๆ ของพวกเขาต่างให้ความสนใจในเรื่องนี้

ในวันที่ 31 มีนาคมมีการแสดง Showcase ครั้งแรกของวง EXO-K และ EXO-M ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall กรุงโซล ระหว่างการสัมภาษณ์ เบคฮยอนจาก EXO-K เล่าถึงชีวิตที่หอพักของวง เขาบอกว่า “หลังจากที่พวกเราเสร็จสิ้นการซ้อมของพวกเราแล้ว ปกติผมจะอาบน้ำกับชานยอล หลังจากพวกเราอาบน้ำกันเสร็จแล้ว บางครั้งพวกเราก็จะซ้อมทำสีหน้าสำหรับงานโฆษณาที่หน้ากระจกครับ” สมาชิกคนอื่นกล่าวเพิ่มว่า “ในอนาคตพวกเราอยากร่วมถ่ายทำงานโฆษณาต่างๆ เช่น เครื่องสำอางค์ ฯลฯ”

ถึงแม้ว่าวง EXO จะเป็นวงใหม่ที่มีสมาชิกถึง 12 คน แต่พวกเขาก็แบ่งเป็น 2 วงย่อย คือ วง EXO-K และ EXO-M โดยแต่ละวงย่อยมีสมาชิก 6 คน สมาชิกในวง EXO-K ประกอบไปด้วย Kai, Suho, ชานยอล, เบคฮยอน, D.O และเซฮุน (Se Hun) ส่วนวง EXO-M ประกอบไปด้วย Lu Han, Lay, Kris, Xiu Min, Chen และ Tao

พวกเขาจะจัด Showcase ขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายนที่ประเทศจีนที่ Foreign Economic and Trade มหาวิทยาลัยปักกิ่ง มินิอัลบั้มของวง EXO เพลง MAMA จะเปิดตัวในวันที่ 9 เมษายนทั้งที่เกาหลีใต้และจีนในเวลาเดียวกัน

นอกจากนั้นแล้วพิธีกรใน Showcase ของวง EXO คือ ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior โดยมีซูยอง (Soo Young) และฮโยยอน (Hyo Yeon) จากวง SNSD, ซอลลี่ (Sulli) และ Amber จากวง f(x) มาให้กำลังใจสมาชิกวง EXO อีกด้วย