ยลโฉมทายาทคนบันเทิง : ลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น

มาอัพเดทความน่ารักสดใสของลูกสาวสุดรักสุดหวงของบรรดาศิลปินคน บันเทิงกันบ้าง

1. หวงจื่อฉิง - ลูกสาวหวงยื่อหัว (Felix Wong)

       พูดถึงหวงยื่อหัว หลายคนคงนึกถึงบทบาท “ก๊วยเจ๋ง” ที่เขาเคยแสดงคู่กับนางเอกคู่ขวัญองเหม่ยหลิงในมังกรหยกปี 1983 หรือบท “เฉียวฟง” ใน 8 เทพอสูรมังกรฟ้าปี 1997
       
       ความจริงชื่อ เสียงของหวงยื่อหัวนั้นเป็นที่รู้จักในบ้านเรามากว่า 20 ปี มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาเริ่มห่างหายจากวงการบันเทิงไป ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องการมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ปัจจุบันลูกสาวคนสวยของเขานาม “หวงจื่อฉิง” อายุ 21 ปีแล้ว กำลังศึกษาอยู่คณะสังคมศาสตร์ประยุกต์ ปี4 ส่วนเรื่องความสวยนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงดาวมหา’ลัยเลยที เดียว
       
       2. แซนดี้ - ลูกสาวอู๋จงเสี้ยน

ยลโฉมทายาทคนบันเทิง : ลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น

       เห็นในโทรทัศน์ อู๋จงเสี้ยนเป็นพิธีกรอารมณ์ดี ชอบแซวคนนั้นทีคนนี้ที แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคุณพ่อที่รักลูกมาก เมื่อคราวที่ แซนดี้ ลูกสาวคนสวยของเขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยวอชิงตันของสหรัฐอเมริกาได้ คุณพ่อปลาบปลื้มใจถึงขนาดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
       
       นอกจาก นี้อู๋จงเสี้ยนยังเป็นป๋าดันตัวจริง เมื่อปี 2010 อู๋จงเสี้ยนควักกระเป๋าลงทุนสร้างละครเรื่อง “เจี้ยนเต้า-อ้าย” 《剑道-爱》ทั้งกำกับทั้งเขียนบทเองทั้งเป็นนักแสดงรับเชิญ และยังดันลูกสาวคนสวยให้แสดงนำอีกด้วย แต่น่าเสียดายจนถึงตอนนี้ละครเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ลงจอเสียที
       
       3. เจิ้งซินอี๋ ลูกสาวของเจิ้งเส้าชิว (Adam Cheng) และเสิ่นเตี้ยนเสีย

เสิ่นเตี้ยนเสียรักลูกสาวดุจแก้วตาดวงใจ
เสิ่นเตี้ยนเสียรักลูกสาวดุจแก้วตาดวงใจ

       หลังจากที่เสิ่นเตี้ยนเสีย ดาราพิธีกรหุ่นเจ้าเนื้อชื่อดังของฮ่องกง หย่าร้างกับเจิ้งเส้าชิว เธอก็ทุ่มเทกายใจทั้งหมดเลี้ยงดู เจิ้งซินอี๋ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ แม้ผู้เป็นแม่จะพยายามผลักดันลูกสาวให้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแค่ไหน แต่เธอก็ยังไม่สามารถเข้าไปนั่งในใจของผู้ชมได้ โดยหลายคนมองว่าถ้าไม่ได้ชื่อว่าเป็นลูกสาวคนดังแล้ว ด้วยหน้าตาและรูปร่างเจ้าเนื้อเช่นนี้ เธอไม่น่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงได้

จากสาวช่างบริโภคในวันวาน เจิ้งซินอี๋พบวิธีกินอย่างถูกวิธี และอยู่กับรูปร่างที่สม
จากสาวช่างบริโภคในวันวาน เจิ้งซินอี๋พบวิธีกินอย่างถูกวิธี และอยู่กับรูปร่างที่สมส่วนด้วยสุขภาพที่แข็งแรง

 

       แต่ด้วยความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ เอาชนะทั้งอคติและอุปสรรคทางร่างกาย ปัจจุบันเจิ้งซินอี๋จากสาวเจ้าเนื้อในวันวาน กลายมาเป็นสาวรูปร่างสมส่วนแลดูสุขภาพดี อีกทั้งเส้นทางในวงการของเธอก็เริ่มสดใส เพราะเมื่อปีที่แล้ว ซิงเกิ้ลเพลงของเจิ้งซินอี๋ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งคว้ารางวัลเพลงมาครอง นับว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ เสิ่นเตี้ยนเสีย แม่ผู้ล่วงลับคงกำลังมองดูลูกสาวอยู่บนสวรรค์ด้วยความภาคภูมิใจ
       
       4. เกาเสี่ยวเทียน - ลูกสาวของหวังจี

ยลโฉมทายาทคนบันเทิง : ลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น

       เกาเสี่ยวเทียน สาวน้อยวัย 22 ปี ได้รับถ่ายทอดหน้าตาสวยๆ จากหวังจี นักแสดงสาวจีนแผ่นดินใหญ่ มาอย่างสมบูรณ์ เมื่อปี 2008 ที่ปักกิ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิก เกาเสี่ยวเทียนก็ได้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยว ด้วย
       
       นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสได้ร่วมแสดงสมทบใน ภาพยนตร์เรื่อง “I Know a Woman's Heart” ที่หลิวเต๋อหวาและก่งลี่นำแสดง และในปี 2011 เกาเสี่ยวเทียนยังได้เข้าร่วมประกวดมิสไชนิสประจำนิวยอร์คด้วย แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ได้มงกุฎมาครอง แต่ก็มีรางวัล “นางงามขวัญใจช่างภาพ” เป็นสิ่งการันตีความงาม

       
       5. หยวนจื่อฮุ่ย - ลูกสาวเจิ้งเพ่ยเพ่ย

(ซ้าย) หยวนจื่อฮุ่ย (ขวา) ภาพถ่ายรวม 3 แม่ลูก
(ซ้าย) หยวนจื่อฮุ่ย (ขวา) ภาพถ่ายรวม 3 แม่ลูก

       หยวนจื่อฮุ่ย หน้าตาละม้ายคล้ายเจิ้งเพ่ยเพ่ยตอนสาวๆ มาก ตั้งแต่เล็กหยวนจื่อฮุ่ยก็เติบโตที่อเมริกา ในปี 1999 หยวนจื่อฮุ่ยเดินทางกลับมาที่ฮ่องกงเพื่อร่วมประกวดเวทีมิสฮ่องกง และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอง นอกจากนี้ยังมีโอกาสแสดงฝีมือการแสดงอีกหลายครั้งจากการสนับสนุนของผู้เป็น แม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ชื่อเสียงของเธอจะโด่งดังสู้แม่ของเธอได้หรือไม่

       
       6. หม่าซื่อหยวน - ลูกสาวหม่าจิ่งเทา

อู๋เจียหนี ภรรยาใหม่ - หม่าจิ่งเทา - ลูกสาว
อู๋เจียหนี ภรรยาใหม่ - หม่าจิ่งเทา - ลูกสาว

       หม่าซื่อหยวน เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นลูกสาวของหม่าจิ่งเทากับอดีตภรรยา หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก หม่าซื่อหยวนมีความสนใจในด้านการแสดงมาก เธอจึงได้เข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในวิชาแขนงนี้ เชื่อว่าต่อไปเธอก็คงตามรอยพ่อเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นแน่

       
       7. โต้วจิ้งถง - ลูกสาวของหวังเฟย (Wong Fei)

(ซ้าย) โต้วจิ้งถง ในวัย 15 ปี (ขวา) ภาพสมัยโต้วจิ้งถงยังเป็นเด็ก ถ่ายกับหลี่ย่าเ
(ซ้าย) โต้วจิ้งถง ในวัย 15 ปี (ขวา) ภาพสมัยโต้วจิ้งถงยังเป็นเด็ก ถ่ายกับหลี่ย่าเผิง (พ่อเลี้ยง) และหวังเฟย

 

       โต้วจิ้งถงเป็นลูกสาวของหวังเฟยกับโต้วเหวยอดีตสามี หลังจากหย่าร้างกับสามี และมาแต่งงานใหม่กับหลี่ย่าเผิง หวังเฟยก็เฟดตัวจากงานในวงการ หันมาให้เวลาดูแลลูกๆ มากขึ้น แต่กระนั้นปาปารัสซี่ก็ยังคงนิยมตามเก็บภาพการใช้ชีวิตของหวังเฟยและ ครอบครัว รวมทั้งโต้วจิ้งถงก็เป็นจุดสนใจของบรรดาช่างภาพมาโดยตลอด

       
       8. ฮิลลารี่ - ลูกสาวของซั่งซันอันน่า

(ซ้าย) ฮิลลารี่ (ขวา) ฮิลลารี่ ถ่ายรูปกับแม่และโต้วจิ้งถง
(ซ้าย) ฮิลลารี่ (ขวา) ฮิลลารี่ ถ่ายรูปกับแม่และโต้วจิ้งถง

 

       ซั่งซันอันน่า เป็นอดีตนักแสดงหญิงชื่อดังคนหนึ่งของฮ่องกง สมัยก่อนซั่งซันอันน่า เหมยเยี่ยนฟัง หลิวเจียหลิง เจิงหวาเชี่ยน อู๋จวินหยู เป็นนางเอกแถวหน้าของทีวีบี นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกพี่ลุกน้องของพระเอกชื่อดัง จางจื้อหลินด้วย ภายหลังเธอออกจากวงการบันเทิงไปจับธุรกิจประกันภัย โดยมีคนในวงการบันเทิงเป็นลูกค้ามากมาย ฮิลลารี่ คือลูกสาวที่เกิดกับสามีคนแรก หน้าตาเรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของโต้วจิ้งถง ลูกสาวของหวังเฟยอีกด้วย

 

Manager Online