หาเรื่องปาปารัสซี! “เจย์ โจว์” (Jay Chou) ขอเป็นซูเปอร์ฮีโร่ สั่งสอนพวกเหนือกฎหมาย

เกิดการกระทบกระทั่งระหว่างปาปารัสซี กับ “เจย์ โจว์” (Jay Chou) ขึ้นมาจนได้ เมื่อฝ่ายแรกกล่าวหาว่า พวกเขาถูกศิลปินหนุ่มคนดัง และเพื่อนๆ ใช้วาจาส่อเสียด และถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้าย ขณะที่ “เจย์ โจว์” ก็ตอบโต้ว่า เขาเพียงป้องกันตัวเอง พร้อมยืนยันว่า หากกฎหมายไม่สามารถระงับการกระทำอันไร้ขอบเขตของปาปารัสซีได้ ตนก็จะลงมือเอง
       
       “นี่ไม่ใช่ฮอลลีวูด ถ้ากฎหมายหยุดยั้งอะไรพวกเขาไม่ได้ ผมก็จะทำเอง ผมจะเป็นแบทแมนเองครับเจย์ โจว์ กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอ้างอิงถึง ซูเปอร์ฮีโร่ของสหรัฐฯ อย่างที่เขาชื่นชอบโดยส่วนตัว หลังเกิดปัญหากระทบกระทั่งกับปาปารัสซีที่คอยตามติด เพื่อให้ได้ภาพของหนุ่ม เจย์ กับแฟนสาวคนล่าสุด จนเป็นประเด็นใหญ่ในวงการบันเทิงไต้หวันขึ้นมา
       
       นักร้องหนุ่มคนดังแห่งหนัง The Green Hornet ยังยืนยันว่า เขาไม่ได้ประกาศสงครามกับสื่อ เพราะ “นักข่าว” กับ “ปาปารัสซี” แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และเขายังคงเคารพการทำงานของเหล่าผู้สื่อข่าวเสมอ
       
       โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสที่แล้ว เมื่อปาปารัสซีไต้หวันยังคอยตามติด เจย์ โจว์ เป็นเงาตามตัว ระหว่างเขาไปร่วมรับประทานอาหารกับมารดา และนางแบบสาว ฮันนา คลินนิแวน (Hannah Quinlivan) ที่ว่ากันว่า เป็นหญิงคนรักของเขา กับเพื่อนสนิทอีกจำนวนหนึ่ง
       
       อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุกระทบกระทั่งขึ้นมา เมื่อปาปารัสซีได้อ้างว่าพวกตนถูกศิลปินหนุ่มคนดังแห่งไต้หวัน ใช้คำพูดส่อเสียด และยังทำร้ายร่างกาย ระหว่างพยายามจะปัดป้องไม่ให้ เจย์ โจว มาแย่งกล้อง
       
       อย่างไรก็ตาม ยังมีรายละเอียดของเหตุการณ์ที่แตกต่างกันอยู่ระหว่างคำบอกเล่าของ ปาปารัสซี และจากมุมของ เจย์ โจว เพราะขณะที่ฝ่ายของช่างภาพ ยืนยันว่า เขาถูกศิลปินหนุ่มคนดังชกเข้าที่ศีรษะ แต่ตัวของ เจว์ โจว เองยืนกรานว่าไม่ได้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น
       
       “การชกใครซักคน หมายความว่า คุณต้องเหวี่ยงหมัดออกไป แต่เขา (ปาปารัสซี) ยังสบายดีอยู่ไม่ใช่เหรอครับ ถ้ามันเกิดขึ้นอย่างที่อ้างจริงๆ เขาก็คงต้องไปโรงพยาบาลแล้วเจย์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม พร้อมกล่าวอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น เป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้น หลังจากตนโดนเลนส์จากกล้องของผู้สื่อข่าวตีเข้าที่ศีรษะ ซึ่งภาพเหตุการณ์ตรงนี้ถูกตัดออกไปไม่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ทางต้นสังกัดของปาปารัสซีนำออกเผยแพร่
       
       อย่างไรก็ตาม เจย์ ยังขอโทษที่กล่าวคำไม่สุภาพออกไป และยอมรับว่า มันอาจจะกลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับเด็กๆ ได้
       
       ซึ่งล่าสุด ซูเปอร์สตาร์แดนไต้หวัน ยังได้เผยแพร่คลิปที่ตนเองและเพื่อนๆ เก็บภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ ด้วยโทรศัพท์มือถือ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรที่เกิดกว่าเหตุอย่างที่ฝ่ายปาปารัสซี่กล่าวหาแน่นอน
       
       ภาพในคลิปแสดงเหตุการณ์ที่ เจย์ โจว และกลุ่มเพื่อนพยายามขวางไม่ให้ช่างภาพปาปารัสซี 3 คนหนีไปไหนได้ โดยศิลปินหนุ่มคนดังยังหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพของฝ่ายตรงข้าม พร้อมกล่าวไปพลางว่า “แบบนี้สนุกมั้ยล่ะ, ไม่ต้องซ่อนหรอกน่า, ทำไมต้องหลบๆ ซ่อนๆ ด้วย” เขายังบอกให้ปาปารัสซี “ยิ้มหน่อยซิ” และบอกกับเหล่าช่างภาพอิสระอีกว่า “พวกคุณน่าจะกลับบ้านไปเรียนหนังสือหนังหา ดีกว่าจะมาเป็นปาปารัสซีแบบนี้นะ
       
       ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ศิลปินหนุ่มคนดังมีปัญหากับเหล่าช่างภาพปาปารัสซี ที่ต้องการเก็บภาพของเขาโดยเฉพาะกับสาวๆ
       
       เมื่อเร็วๆ นี้ เจย์ โจว ยังท้าทายสื่อบันเทิงไต้หวัน ว่า หากสามารถถ่ายภาพคู่ของเขา และนางแบบสาวลูกครึ่ง ฮันนา คลินนิแวน แบบเห็นหน้าเต็มมาได้ เขาก็พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อฉบับนั้นได้สัมภาษณ์เพื่อพูดถึงเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่มีสื่อสำนักใดที่ได้ภาพลักษณะที่ว่ามาเลย

 

周杰倫遭跟拍暴怒 率眾打記者還掌摑(蘋果日報動新聞)
 

 

Manager Online