เอเจนซี่ Jessica และลีดงวุค (Lee Dong Wook) ปฏิเสธข่าวเดท!

ข่าวลือการเดทเกี่ยวกับ Jessica จาก SNSD และเพื่อนนักแสดงลีดงวุค (Lee Dong Wook) จากละครเรื่อง Wild Romance ได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อทาง Dispatch เผยภาพของพวกเขาทั้ง 2 คนฉลองปาร์ตี้วันเกิดของนักแสดงตลกจองจุนฮา (Jung Joon Ha)

ในภาพพวกเขาทั้ง 2 คนต่างดูเป็นมิตรกัน แต่ทางเอเจนซี่ของศิลปินทั้ง 2 คนออกมาปฏิเสธข่าวลือโรแมนติคนี้ ทาง King Kong Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของลีดงวุคกล่าวกับทาง Sports Seoul ว่า “พวกเขากลายมาเป็นเพื่อนกันเพราะว่าร่วมงานแสดงละครด้วยกัน และพวกเขามีทักทายกัน แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาพบกันหลังจากที่ไม่ได้พบกันนาน พวกเขาไม่ได้เดทกันแบบทำนองคบหากันแน่นอน”

“พวกเขาไม่ได้ไปปาร์ตี้พร้อมกัน พวกเขาแยกกันไป และเผอิญไปพบกันที่นั่น พวกเราทราบว่ามีคนที่ไม่ได้เป็นซีลิบิตี้และเพื่อนอื่นๆ ของจองจุนฮาก็ไปร่วมปาร์ตี้นี้ด้วย ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 คนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันมากกว่าเพื่อนกลุ่มใหญ่นั้น และจึงตัดสินใจนั่งด้วยกัน”

ทาง SM Entertainment กล่าวปฏิเสธข่าวลือว่า “เธอถูกเชิญไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของจองจุนฮา และเผอิญพวกเรามานั่งโต๊ะเดียวกัน” เพื่อให้แฟนๆ มั่นใจว่านั่นเป็นเหตุบังเอิญเท่านั้น