แฟนๆ ประทับใจในอารมณ์ขันที่น่าเอ็นดูและฉลาดของนิชคุณ (Nichkhun)!

นิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM ทำให้แฟนๆ ของเขาประทับใจในอารมณ์ขันที่ฉลาดของเขาและทักษะการพูดคุยที่ชาญฉลาดของเขา

ในงานแฟนมีทติ้ง 2PM Hottest Party ของวง 2PM จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยคยองฮีในวันที่ 1 เมษายน สมาชิกมีโอกาสได้พบกับแฟนๆ จำนวน 4,000 คน

ในระหว่างช่วงพูดคุยกัน นิชคุณได้เปลี่ยนเป็นผู้เชี่ยวชาญและช่วยแฟนๆ ของเขาในการแก้ปัญหาต่างๆ

แฟนคนหนึ่งกล่าวว่า เธอไม่มีแบบน่ารักๆ และขอให้พวกเขาช่วยคิดท่าน่ารักๆ ให้เธอ ซึ่งนิชคุณรีบช่วยเธอด้วยการกล่าวว่า “เวลาที่คุณตกหลุมรัก ความน่ารักจะออกมาเองแบบธรรมชาติครับ คุณจะเริมใช้ภาษาประหลาดๆ ที่คุณเองยังไม่เข้าใจครับ” จุนซู (Junsu) ช่วยบอกว่าการใช้ภาษาพื้นบ้าน บางครั้งก็ช่วยให้น่ารักครับ และลองทำให้ดู หลังจากที่เห็นจุนซูทำแล้ว นิชคุณเตือนว่า “นั่นคือน่ารักแบบจุนซู แต่กรุณาอย่าทำแบบนั้นอีกครั้งนะครับ” ทำให้ทุกๆ คนหัวเราะกันออกมา

แฟนอีกคนบอกว่า เธอไม่สามารถหยุดทานบะหมี่สำเร็จรูปเป็นอาหารยามเที่ยงคืนได้ และขอให้พวกเขาช่วยเธอเลิกนิสัยนี้ นิชคุณบอกเธอว่า “เวลาที่คุณตกหลุมรัก คุณจะเลิกทานบะหมี่สำเร็จรูปไปเองครับ คนรักมีสิ่งที่ดีกว่าทำในเวลากลางคืนครับ” หลังจากที่ได้ยินประโยคนี้แล้ว สมาชิกในวง 2PM ต่างอึ้งเงียบกันในคำกล่าวของนิชคุณที่ไม่สมควรและบอกว่า “พวกเราขอประโยคนั้นคืนครับ” ซึ่งนิชคุณที่ชาญฉลาดกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกนายกำลังคิดอยู่ ผมแค่บอกว่าเวลากลางคืน คนที่มีความรักเขาก็อยากจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเขาดูดี ดังนั้นเขาก็จะอาบน้ำและทาครีมบำรุง เวลาที่ทำเช่นนั้นแล้ว ก็จะทำให้ลืมเรื่องบะหมี่สำเร็จรูปไปครับ”

แฟนอีกคนหนึ่งที่กำลังเครียดว่า เธอกำลังเดทกับคนๆ หนึ่งในบริษัทเดียวกัน และพยายามจะไม่ให้หัวหน้าจับได้ในที่ทำงาน เธออยากรู้เคล็ดลับของสมาชิกในการเดทเช่นนี้ นิชคุณทำให้ทุกๆ คนช็อคด้วยคำกล่าวว่า “นี่ไม่น่าเป็นห่วง”

เขากล่าวว่า “คุณไม่อยากถูกจับได้? อืม ตอนนี้หัวหน้าของคุณทราบแล้วครับ” และทำให้ทุกๆ คนและสมาชิกวง 2PM หัวเราะกันออกมา แล้วเขายังเล่นมุขตลกเพิ่มว่า “พวกเขาทราบแล้ว ดังนั้นจงเดทอย่างมั่นใจครับ สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำได้คือเดทกับ CEO ครับ”

ส่วนแฟนอีกคนที่กำลังพิจารณาที่จะทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น นิชคุณกล่าวว่า “ความรักจะแก้ปัญหาของคุณได้ครับ เวลาที่คุณมีความรัก จะไม่มีใครเห็นขนาดตาของคุณ เพราะว่าพวกเขาจะให้ความสนใจไปที่นิสัยของคุณและความสามารถของคุณครับ”

ในตอนท้ายของช่วงทอล์คโชว์ แทคยอน (Taecyeon) กล่าวชมนิชคุณที่แก้ปัญหาแบบตลกๆ น่าเอ็นดูให้กับแฟนๆ ว่า “วันนี้ผู้ช่วยไขปัญหาตัวจริงนั้นไม่ใช่ใคร นอกเสียจากนิชคุณครับ” และยกนิ้วให้ แฟนๆ ต่างเห็นด้วย และส่งเสียงเชียร์พร้อมปรบมือให้กับนิชคุณ

พวกเขายังโชว์การแสดงที่มีเสน่ห์ในกิจกรรมนี้ และทำให้แฟนๆ ประทับใจในความเป็นมิตรของพวกเขาและพวกเขายังมีอิมเมจที่สามารถเข้าถึงได้อีกด้วย

พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ และจะมีรายการ 2PM & 2AM’s Wander Trip ของทาง Tokyo MX เริ่มออกอากาศในวันที่ 3 เมษายนอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมี NG จากการล้อเลียนฉากในละครเรื่อง The Moon That Embraces The Sun อีกด้วย