ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และปาร์คมินยอง (Park Min Young) จะกลับมาคบกันอีกครั้งหรือไม่?

แฟนๆ ละครเรื่อง City Hunter อาจจะได้เห็น ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และปาร์คมินยอง (Park Min Young) กลับมาคบกันอีกครั้ง เนื่องจากข่าวลือที่เผยแพร่กันออกมาว่า พวกเขาทั้ง 2 คนยังพบกันอยู่บ่อยๆ

ข่าวจากวงในรายงานว่า พวกเขาทั้ง 2 ยังคงพูดคุยโทรศัพท์กันและส่งข้อความให้กันบ่อยๆ นอกจากนั้นแล้วพวกเขาก็ยังพบกันที่บ้านของกันและกันบ้าง ความเป็นไปได้ว่าพวกเขาทั้ง 2 คนจะกลับมาคบกันใหม่หลังจากที่แยกทางกันประมาณ 2 เดือนจึงได้รับความสนใจอย่างมาก

พวกเขาทั้ง 2 คนทำให้ทุกคนสนใจจากละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และพวกเขาเพิ่งเลิกลากันไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่พวกเขาแจ้งข่าวนี้ในเดือนมกราคมว่า ตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่คอยให้กำลังใจกันและกัน

อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ว่า ตอนนี้พวกเขากลับมาคนกันใหม่ค่อยๆ เริ่มมีมากขึ้น ในวันที่ 3 เมษายนคนในวงในคนหนึ่งที่สนิทกับคนทั้ง 2 กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับคน 2 คนที่จะพบกันในที่ๆ มีแฟนมากมาย หรือไม่พวกเขาก็จะได้รับความสนใจอย่างมาก... นอกเสียจากการแยกทางกัน บรรยากาศก็จะกลายเป็นสบายๆ มากขึ้นและไม่เป็นปัญหาอีก”

การพบกันบ่อยๆ ของพวกเขานั้นไม่มีเพื่อนร่วมงานคนไหนทราบ นักแสดงคนหนึ่งที่แสดงในละครกับปาร์คมินยองกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าพวกเขายังรู้สึกดีต่อกันมากๆ ...แม้ว่าเราจะไม่ทราบสถานการณ์ที่แท้จริง แต่ก็สามารถบอกได้ว่าพวกเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีๆ ต่อกันอย่างมาก”

ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “ในช่วงที่มีข่าวแยกทางกันออกมาในเดือนมกราคม พวกเขาทะเลาะกัน และลังเลที่จะติดต่อกันอย่างคู่รักปกติ”

ตัวแทนจากทางเอเจนซี่ของปาร์คมินยองกล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องจริงที่เธอจะกลับไปคืนดีกับลีมินโฮอีกครั้ง พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนที่คอยถามไถ่ว่าอีกฝ่ายเป็นอย่างไรบ้าง จากที่พวกเราทราบ พวกเขาอยู่ในวงจรคล้ายๆ กัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถเลิกติดต่อกันได้อย่างกระทันหัน บ้านของพวกเขาก็ใกล้กัน ดังนั้นนั่นคงเป็นสาเหตุของเกิดข่าวลือนี้อีกครั้ง”